จากกรณี การติดตามไล่ล่าตัว นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ “หน่อง บ่อพลับ” อายุ 45 ปี ลูกน้องของ นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ “กำนันนก” ผู้กว้างขวางใน จ.นครปฐม ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กลางงานเลี้ยงในบ้านพักของ “กำนันนก” ถึง 5 นัดซ้อนจนถึงแก่ชีวิต กระสุนยังโดน พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัสไปอีกราย ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ ดร.อริสรา กำธรเจริญ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีผู้ชมทางบ้านอ้างว่า เป็นพี่สาวของ นายสิทธิชา จำป่าอ่อน หรือ “หน่อง บ่อพลับ” ติดต่อเข้ามายังรายการระบุว่า อยากให้สื่อมวลชนช่วยแก้ไขข่าวที่นำเสนอ เพราะทางครอบครัวกำลังเดือดร้อนเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยคนก่อเหตุคือ นายธนัญชัย หมั่นมาก มีฉายาว่า “หน่อง ท่าผา” ไม่ใช่ “หน่อง บ่อพลับ” แต่อย่างใด

ภายหลัง หนุ่ม-กรรชัย ได้โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริง ฝ่ายพี่สาวของ “หน่อง บ่อพลับ” แล้ว ยืนยันว่าน้องชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน และขอให้แก้ไขชื่อดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ ทางพี่สาวยังระบุตอนท้ายว่า เป็น FC ของ หนุ่ม กรรชัย ติดตามข่าวสารในทุก ๆ วัน จึงได้รีบโทรฯ มาขอให้แก้ไขข่าวดังกล่าวนั่นเอง.