จากเหตุการณ์ “หน่อง ท่าผา” ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ ในงานเลี้ยง “บ้านกำนันนก” เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดออกมา โดยเป็นช่วงที่รถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน พา พ.ต.ต.ศิวกร มาส่งที่โรงพยาบาลนครปฐม ขณะนั้นเวลา 21.18 น. เมื่อมาถึงหน้าโรงพยาบาล ตำรวจที่นั่งอยู่เบาะหลัง ได้เปิดประตูลงจากรถและเรียกเจ้าหน้าที่เวรเปลมาช่วยกันยกร่างสารวัตรแบงค์ เพื่อเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือ

จากนั้น 10 นาทีผ่านไป ได้มีรถกระบะที่นำ พ.ต.ท.วศิน พันปี ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย มาถึงโรงพยาบาลในเวลา 21.21 น. ซึ่งในคลิปมีตำรวจหลายนาย ช่วยนำตัว พ.ต.ท.วศิน ส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ภายในห้องฉุกเฉินที่เป็นมุมต่อเนื่องจากคลิปวงจรปิดด้านนอก เวลา 21.42 น. ปรากฏภาพ พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท, พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. และตำรวจอีกอีก 2 นาย จากนั้นเมื่อเวลา 21.52 น. มีตำรวจสลับกันเข้ามาพูดคุยกับ พ.ต.อ.กฤษฎาพร และ พ.ต.อ.วชิรา ที่อยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน และยังมีดาบตำรวจที่ขับรถให้ ผกก.สน.พญาไท เข้ามายืนอยู่ด้วย รวมถึงตำรวจที่เหลือ ซึ่งจากการสังเกตตำรวจที่ให้การช่วยเหลือทั้ง พ.ต.ต.ศิวกร และ พ.ต.ท.วศิน จะเดินเข้าออกห้องฉุกเฉิน ทุกคนมีสีหน้าเคร่งเครียด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดอีก โดยพบว่ามีตำรวจอีก 1 นาย ที่ปรากฏตัวอยู่ในโรงพยาบาล คือ พ.ต.อ.เอกภานุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.กก.สส. ภ.จว.นครปฐม ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเช่นกัน.