กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัยที่ลูกหลานต้องคอยดูให้ดีๆ โดยเฉพาะผู้สูงวัยที่ใช้โทรศัพท์ อาจเจอโฆษณาต่างๆ ตามอินเทอร์เน็ต ที่โน้มน้าวให้หลงเชื่อ อย่างเช่น การโฆษณาโอ้อวดสรรพคุณของฟันปลอม ที่เหมือนจริง กัดแอปเปิ้ลได้ ใส่แล้วฟันสวย แต่พอของมาส่งก็ไม่ตรงปก ซึ่งหลายคนก็ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้ Tiktok@waw22148 โพสต์คลิปที่เห็นแล้วอดกลั้นขำไม่ได้ เมื่อคุณพ่อแอบสั่งฟันปลอมจากอินเทอร์เน็ต แต่ดันไม่ตรงปก ใส่แล้วฟันไม่เข้าที่ เรียกได้ว่าทั้งขำทั้งสงสารในเวลาเดียวกัน

@waw22148 อย่าปล่อยให้คนแก่เล่นโทรศัพท์???????????? ความพ่ออยากฟันขาว อยากมีฟันครบ 32 ซี่???? #เข#เขมรบุรีรัมย์#ครอบครัวรถเมล์#น้องวาวรถเมล์#พ่อลูกสายฮา ♬ เสียงต้นฉบับ ???? – sin

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “เคยเห็นคนอื่นรีวิว ไม่คิดว่าจะเจอกับพ่อตัวเอง..อย่าปล่อยให้คนแก่เล่นโทรศัพท์ ความพ่ออยากฟันขาว อยากมีฟันครบ 32 ซี่”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมกับแซวติดตลก เช่น แนะนำใส่ฟันปลอมทั้งปากที่ รพ. ที่ใช้สิทธินะครับ ใส่ฟรีรอนานนิดหนึ่ง, เป็นฟันปลอมที่ดูปลอมจริงๆ หรือใครจะว่าไม่ปลอม, ที่บ้านก็เป็นค่ะ ขนส่งมาส่งไม่พักเลย, แม่ฉันก็พยายามจะซื้อและฉันก็ต้องห้ามอยู่ตลอด, ทำให้หยุดหัวเราะที เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok@waw22148