สาวกไก่เดือยทองสาวรายหนึ่งถึงกับมึนหัวตึบ เมื่ออยู่ ๆ ซน ฮึง มิน ดาวยิงพลังโสมของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ปฏิเสธที่จะถือโทรศัพท์มือถือของเธอขณะเข้าไปขอถ่ายรูปเซลฟี ก่อนจะมีการเฉลยในภายหลังว่า เป็นเพราะสาวเจ้าดันใช้โทรศัพท์มือถือของ “ไอโฟน” ซึ่งเป็นคู่แข่งโดยตรงของ “ซัมซุง” ที่ “โอปป้าซน” รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้นั่นเอง

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำเผยแพร่สู่สายตาชาวเน็ตทั่วโลกผ่านคลิปวิดีโอบนบัญชี Tiktok ชื่อ stevie_king โดยปรากฏภาพ ซนนี ในเสื้อสีชมพูหวานแหวว กำลังเอ่ยปากขอโทษขอโพยแฟนบอลสาวที่ตัวเขาไม่สามารถถือโทรศัพท์ของเธอขณะถ่ายรูปคู่ได้พร้อมให้เหตุผลประกอบก่อนจะขอให้เธอถือโทรศัพท์ด้วยตัวเอง

ทว่าจากนั้นไม่นาน กัปตันทีมสเปอร์ส กลับยอมถือโทรศัพท์ขณะถ่ายภาพกับแฟนบอลสาวอีกราย ซึ่งสุดท้ายชาวเน็ตทุกคนก็ถึงบางอ้อเมื่อเห็นว่า โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นของ “ซัมซุง” ซึ่ง กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้ และเชื่อกันว่า น่าจะมีการทำข้อตกลงไม่ให้เจ้าตัวถือสินค้าของคู่แข่งขณะออกสื่อนั่นเอง

ทั้งนี้นอกจากจะเป็นพรีเซนเตอร์ของ ซัมซุง แล้ว ซน ยังมีสัญญากับสินค้าแบรนด์ดังอีกมากมายอาทิ เบอร์เบอร์รี, ราล์ฟ ลอเรน, คาลวิน ไคลน์, เกเตอเรด, เอไอเอ สิงคโปร์, เบียร์ไทเกอร์ และ อาดิดาส เป็นต้น.

ภาพ Tiktok @stevie_king