เมื่อวันที่ 12 ก.ย.เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับกรณีของ “นัตตี้-นัทธมณ คงจักร์” หรือช่องเจ้าของช่อง Nutty’s Diary ที่มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน ถูกผู้เสียหายรายคน เข้าแจ้งความร้องเรียนปมถูกโกงเงินผ่านการเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่าสองพันล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ด้านสาวนัตตี้เองได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมแจ้งว่า ตัวเองไม่ได้หนีหายไปไหน แค่พยายามหาเงินมาชดใช้อยู่

ล่าสุดอินสตาแกรม nutty.suchataa มีการโพสต์แคปชั่นว่า “09/09/2023..ขอบคุณหลายๆคนที่ได้ยอดแล้วถอนแจ้งความให้นัท ขอบคุณมากๆๆจริงๆค่ะ ขอให้สู้ต่อไหว..ขอให้คืนครบตามที่ตั้งใจไว้ ..สู้อีกหน่อยยยยนัททททททททททททททท!!!”

พร้อมกับระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นมาจากการที่นัททำผิดกฎนโยบายของทาง Broker IQ Option ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีกฎนี้ กฎนี้เพิ่งมามีช่วงหลัง ๆ คือ ห้ามรับฝากเงินผู้อื่นมาเทรด ทำให้บัญชีของนัทถูกบล็อกไป เข้าใจว่าเราได้ทำผิดจริง แต่ปัญหาคือ คนฝากเทรดโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวนัท แน่นอนว่าตรงนี้เราต้องรับผิดชอบเต็ม ๆ อยู่แล้ว ต่อให้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่ด้วยความเชื่อใจ และการยืนยันที่นัทบอกว่า จะดูแลเงินทุนให้ดีที่สุด นัทก็ต้องรับผิดชอบตามที่พูด และปัจจุบันก็ยังหาเงินคืนอยู่เรื่อย ๆ จากผู้เสียหายมากกว่า 6,000 เหลือ 3,364 ยอดฝากแล้ว

ทั้งนี้ยังแนบหลักฐานที่อ้างว่ามีการคืนเงินจริง และยังโพสต์ถึงตำรวจ โดยยืนยันว่า จะมอบตัวกับตำรวจอย่างแน่นอน แต่ขอคืนเงินให้ได้มากที่สุดก่อน หลังจากนี้จะมาอัพเดตอีกครั้ง เมื่อจ่ายเงินครบ หรือเมื่อหาเงินไม่ไหว ก็จะอัพเดตเพื่อเข้ามาขอมอบตัวทันที

ทำให้ลูกหนี้และชาวโลกออนไลน์เข้าไปต่อว่าจำนวนมาก ท่ามกลางกระแสไม่มีใครเชื่อและยังต่อว่าอย่างรุนแรงว่ายังไม่ได้เงินคืนแต่อย่างใด ทำให้เจ้าตัวต้องปิดคอมเมนต์