เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์​การชุมนุมของกลุ่มวัยรุ่น บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงและบริเวณถนนมิตรไมตรี ยังคงมีกลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการประกาศจากกลุ่มทะลุแก๊ซว่า “…ขอยุติบทบาทชั่วคราว จนกว่าจะได้ข้อสรุปด้านยุทธศาสตร์ และจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 18 ก.ย….” ก็ตาม

โดยบรรดากลุ่มวัยรุ่น ได้ขี่จักรยานยนต์มารวมตัวกันบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ถนนวิภาวดีรังสิตขาออก ตั้งแต่ช่วงเย็นและมีการปาประทัดเข้าไปใต้ทางด่วนทำให้มีเสียงดังเป็นระยะ แต่ทั้งนี้บรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างปกติ รถสามารถที่จะสัญจรไปมาได้ แต่ก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นบางส่วนที่ขี่จักรยานยนต์​ไปยังบริเวณด้านหน้ากรมดุริยางค์​ทหารบก และขว้างปาปะทัดเพื่อก่อกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจด้านใน จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงกระสุนยางออกมาเป็นการตอบโต้

นอกจากนี้ช่วงเวลาประมาณ 20.15 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประกาศแจ้งเตือนให้กลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันบริเวณถนนมิตรไมตรี 2 และบริเวณสวนป่า ตรงข้ามกับกรมดุริยางค์​ทหารบก มีได้ทำการยิงพลุไฟใส่เจ้าหน้าที่หยุดการกระทำ

ต่อมาเวลา 21.05 น. หลังเวลาเคอร์ฟิว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศให้กลุ่มวัยรุ่นยุติการชุมนุม ที่อยู่บริเวณถนนมิตรไมตรี 2 และบริเวณสวนป่า ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน และพรบ.ควบคุมโรคติดต่อ โดยทางเจ้าหน้าที่มีการยิงแก๊สน้ำตา เพื่อสกัดกั้นการจุดพลุไฟของทางกลุ่มวัยรุ่นด้วย

เวลา 22.13 น.กลุ่มวัยรุ่นได้มีการจุดพลุไฟใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.ที่ประจำการอยู่บนสะพานลอย อย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว คฝ. พร้อมรถกระบะเข้ากระชับพื้นที่บริเวณถนนมิตรไมตรี2 โดยมีการแยกสื่อมวลชนให้ไปรวมกันหน้าสำนักงานเขตดินแดง.