เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด แจ้งว่า ได้ฤกษ์เปิดให้บริการสถานีเดินรถ นครชัยแอร์ รังสิต แห่งใหม่ ตั้งอยู่บริเวณปั๊มบางจาก บนทางหลวงหมายเลข 1 หรือถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ ก่อนถึง บขส.รังสิต (อยู่ติดกับจุดขึ้นรถเดิมบริเวณปั๊ม ปตท. (NGV) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปยังภูมิภาคต่างๆ ในเส้นทางเดินรถของนครชัยแอร์

สำหรับสถานีเดินรถ นครชัยแอร์ รังสิต แห่งใหม่นี้ ภายในอาคารผู้โดยสาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย ห้องจำหน่ายตั๋วที่ทันสมัย, ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ, บริการรับฝาก-ส่งของ และพื้นที่นั่งรอรถโดยสารในห้องปรับอากาศที่กว้างขวาง มีจุดชาร์จแบตเตอรี่และโซฟารองรับผู้โดยสารให้ได้รับความสะดวกเหนือมาตรฐาน เพื่อผู้ใช้บริการทุกท่าน จะได้รับการบริการที่ดีและความสะดวกสบาย โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-23.00 น.

โดยวันนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษวันเปิดสาขา ซึ่งผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางในวันเปิดสาขา สามารถเข้าร่วมกิจกรรม แช๊ะแชร์ @นครชัยแอร์ รังสิต 100 คนแรก ลุ้นรับของพรีเมียม หมอนรองคอ กติกาการร่วมสนุกกิจกรรม กติการดังนี้ 1.ถ่ายภาพเช็กอินที่สถานีนครชัยแอร์ รังสิต 2.โพสต์บนเฟซบุ๊กตัวเอง ตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชเท็ก #นครชัยแอร์รังสิต

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วโดยสารและเดินทางที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ รังสิต ในวันเปิดสาขา สามารถนำตั๋วโดยสารมาแสดงหลักฐานการเดินทาง เพื่อรับของขวัญพิเศษ ชาอู่หลง จากยูนิฟ ฟรี ทั้งนี้สามารถทำรายการซื้อตั๋ว, เลื่อนตั๋ว, คืนตั๋ว หรือ สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ผ่าน Call Center 1624 หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่ NCA Social Booking