ธีราทร บุญมาทัน ยอดดาวเตะทีมชาติไทยและ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงตามเชียร์และให้กำลังใจ อังเก ปอสเตโคกลู อดีตเจ้านายสมัยค้าแข้งอยู่กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “โก๋อุ้ม” โพสต์เฟซบุ๊คแสดงความสะใจหลัง “บอสอังเก” พา “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านแซงกลับมาเอาชนะ เชฟฟิลด์ เวนส์ เดย์ แบบสุดระทึก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว “ดาบคู่” ทีมเยือน บุกมานำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 73 จาก กุสตาโว ฮาเมอร์ และเกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของทีมเยือน แต่ “ไก่เดือยทอง” ภายใต้การคุมทัพของ ปอสเตโคกลู โชว์ลูกฮึด ทำ 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ จาก ริชาร์ลอซอน นาทีที่ 90+8 และ เดยัน คูลูเซฟสกี นาทีที่ 90+10 ส่งผลให้ยอดทีมจากกรุงลอนดอน แซงชนะได้แบบสุดระทึก พร้อมเก็บ 3 คะแนน ขยับรั้งรองจ่าฝูงของตาราง

หลังเกมดังกล่าว “โก๋อุ้ม” ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของ “บอสอังเก” ในทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในช่วงปี 2009-2021 นั้น ออกอาการสะใจไปกับลูกพี่เก่าด้วย โดยโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ค Theerathon Bunmathan แบบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า “สเปอร์ อังเก้ สะใจจัด!” และมีแฟนบอลเข้าไปกดไลค์ร่วม 1 หมื่นคนเลยทีเดียว