จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ไปประสบความสำเร็จอย่างงดงามที่ประเทศจีน สำหรับซูเปอร์สตาร์ดังสายเลือดไทยคนสวยอย่างสาว เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน ที่เธอเป็นเสมือนแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทั้งประเทศในเรื่องของความพยายามและการต่อสู้เพื่อความฝันของตนเอง

งานนี้เพราะความฮอตและปังของสาวเนเน่ เลยทำให้ แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์ ต้องคว้าตัวเธอมาโพสท่าอวดความสวย ความน่ารัก ความปังและความเก่งให้เห็นกันสักหน่อย ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะทันทีที่เรารู้ว่าสาวเนเน่จะมาให้เสียงพากย์ภาษาไทย ในซีรีส์ “บอกรักก่อนได้ไหม Confess Your Love” ที่รับชมได้ทางทรูไอดีนั้น เราก็ไปขอคิวมาและพากองไปหาเธอทันที พอมีโอกาสได้เจอสาวเนเน่ ต้องบอกก่อนว่าสวยจริงและสวยกว่าในรูปอีก แต่ที่ประทับใจทีมงานช่างภาพสาวของเราก็คือรอยยิ้มและความมุ่งมั่นของสาวเนเน่ ที่แม้จะเป็นแค่การถ่ายรูปแฟชั่นสั้นๆ แต่สาวเนเน่ก็เต็มที่และปล่อยพลังความสดใสออกมาได้อย่างน่าหลงใหล

โดยตลอดเวลาที่ถ่ายทำแฟชั่นนั้น สาวเนเน่ก็เล่าความฝันและความพยายามเบื้องต้นของเธอให้ทีมงานฟัง ซึ่งทำให้ใครที่ฟังอยู่ บอกเลยมีแรงใจและหวนกลับไปคิดถึงฝันและอยากทำฝันให้ได้แบบสาวเนเน่มากๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ของเธอถึงได้รักและชื่นชมเธอขนาดนี้ ซึ่งอาจจะไม่ใช่ความสวยและน่ารัก บวกกับความมีสไตล์ของเธอเท่านั้น แต่เพราะความเป็นเธอที่มีเอกลักษณ์ต่างหาก ที่ทำให้ทุกคนจำเธอได้และรักเธออย่างไม่มีข้อสงสัยนั่นเอง ว่าแล้วดูรูปก็มาบอกกันหน่อยนะคะ ว่าชอบรูปไหนของสาวเนเน่กันบ้าง

#nene #เนเน่ #เจิ้งหน่ายซิน #郑乃馨 #Nene郑乃馨 #nenevader