ดาร์เรน อิงแลนด์ ผู้ตัดสินชื่อดังชาวอังกฤษ ถูกถอดชื่อออกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่นอตติงแฮม ฟอเรวต์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันอาทิตย์นี้ หลังเจ้าตัวทำหน้าที่ผิดพลาด ในการเป็นผู้ตัดสินวีเออาร์ ในเกมนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมที่ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม นั้น อิงแลนด์ ทำหน้าที่ผิดพลาด หลังไม่แจ้งให้ผู้ตัดสินเปลี่ยนคำตัดสินในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ปีก “หงส์แดง” หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่ายในครึ่งแรก โดยจังหวะนั้นผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าทั้งที่ดูจากภาพช้า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียยังยืนต่ำกว่ากองหลังตัวสุดท้ายของ “ไก่เดือยทอง” เป็นเหตุให้องค์กรผู้ตัดสินแดนผู้ดี ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น 

ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้ อิงแลนด์ ถูกถอดจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 ในเเกมระหว่าง “เจ้าป่า” กับ “เดอะ บีส์” ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดย เคร็ก พอว์สัน จะเข้ามารับหน้าที่แทน 

ขณะที่ แดน คุ้ก ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ ในเกมปัญหาเมื่อวันอาทิตย์ ก็ถูกปลดจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 ของเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ ฟูแลม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ในคืนวันจันทร์นี้ด้วย โดย เอ็ดดี สมาร์ท จะรับหน้าที่แทน