จัดเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่อยู่ในเหตุการณ์ระทึกที่มีการกราดยิงกันที่สยามพารากอน โดยฝีมือของเด็กชายวัย 14 ปี ซึ่งสร้างความตกใจและอาลัยให้กับคนที่ติดตามข่าวอย่างมาก พร้อมพากันเรียกร้องขอให้หาทางแก้กฎหมายเพื่อให้คนหวาดกลัวและไม่กล้ากระทำผิดจนมีผู้บริสุทธิ์ต้องสูญเสียอีก

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี ที่แสดงละครเรื่อง “เสือ ชะนี เก้ง” ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์นี้และออกมาลงรูปตอนหนีออกมาจากห้างพารากอนและข้อความเล่าว่า “อย่างแรก!! ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและคนที่ได้รับบาดเจ็บ และขอให้ผู้บาดเจ็บทุกคนปลอดภัยนะครับ ครอบครัวผม อยู่ในเหตุการณ์ ผมว่าไม่น่าจะห่าง เกิน 100 ม. เพราะเสียงปืนดังและชัดมาก จากช็อป alex mcq ระหว่าง balen วิ่ง ไป มองหลังไป ปากพูดกับ ภรรยา ตลอดว่า เกิดไรขึ้น รีบอุ้มลูกไป ไม่ต้องรอ ในจังหวะที่หอบ ลูก ภรรยา รถเข็น จนไปขึ้น ตุ๊กๆ ที่ เซ็นเวิลด์ ผ่านฝน จน ปลอดภัย ส่งลูกกับภรรยากลับบ้าน ผมกลับไปเอารถ เพิ่งถึงบ้าน ตอน 4 ทุ่ม #บันทึกไว้ #กลัวลูกกับภรรยา #ไม่เคยกลัวอะไรขนาดนี้ #ตอนเกิดเหตุไม่นึกถึงตัวเองเลย #ตัวผมเองตั้งสติให้มากที่สุด #วิ่งไปมองหลังไป #ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ #วิดีโอคือก่อนเหตุการณ์ไม่เกินครึ่งชม”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้กับเขาและขอให้เขาขวัญกลับมา พร้อมคอมเมนต์ อาทิ ตัดสินใจถูกต้องที่สุด​รถค่อยกลับมาเอา​ ต้องเอาตัวเองและครอบครัวออกมาก่อน, บุญรักษาพระคุ้มครอง​นะครับหลานหลาน โดยเฉพาะหลานเบ็บน้อยของย่า, ปลอดภัยนะพี่ชาย, พี่ชายเก่งมาก มีสติ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boss.nsbz