เรียกว่ายังคงเป็นเรื่องราวสะเทือนใจต่อสังคมไทย สำหรับเหตุกาณ์สลด ที่เด็กอายุ 14 ปี บุกกราดยิง ณ ห้างดังใจกลางเมือง จนทำให้เกิดการสูญเสียคนบริสุทธิ์ และบาดเจ็บนับหลายชีวิต จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องบนโลกออนไลน์ รวมทั้งมีคนดัง คนบันเทิงมากมายออกมาพูดถึงเรื่องนี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาว “หนิง ไอลีน” ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างจากหลายคน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง โดยเธอได้โพสต์พร้อมติดแฮชแท็ก “#กราดยิงสยามพารากอน” ว่า “เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก โลกนี้มันโสมม ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันมองว่าไม่สมควรที่จะวิจารณ์แบบนั้น เพราะไม่ควรที่ใครที่ต้องสละชีวิตในเหตุการณ์แบบนี้ และเป็นความคิดที่ไม่เหมาะ จนเกิดทัวร์ลงเธอเป็นจำนวนมาก ทำให้หนิง ต้องลบโพสต์นั้นทิ้ง และออกมาโพสต์ขอโทษว่า “หนิงต้องขอโทษทุกคนกับสิ่งที่หนิงได้ทำลงไป ทั้งหมดเกิดจากความผิดของหนิงเอง หนิงขอโทษทางค่าย และแฟนคลับหนิงเอง ทุก ๆ คนที่เห็นโพสต์ของหนิง

หนิงขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ หนิงรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ความผิดทั้งหมดหนิงขอรับไว้คนเดียวค่ะ”