เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา นางเขียง พร้อมญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาที่ศาลา 2 วัดผาสุกมณีจักร ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ตะวัน ชาวเมียนมา ลูกสาว ที่ถูกเด็กชายวัย 14 ปี ยิงเสียชีวิตในเหตุการณ์กราดยิงห้างพารากอน โดยคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้าย ก่อนที่วันพรุ่งนี้ (8 ต.ค. 66) จะเป็นการทำพิธีฌาปนกิจศพ โดย นางเขียง เปิดเผยผ่านล่ามทั้งน้ำตาว่า

ตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว หลังจากสามีเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ปัจจุบันตนเองป่วยเป็นโรคไตและความดัน ต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่องที่ประเทศเมียนมา ได้ลูกสาวคนนี้ที่มาทำงานที่ประเทศไทยคอยดูแล คอยส่งเงินมาให้แม่ไว้ใช้รักษาตัว เรื่องที่เกิดขึ้นตนยังทำใจไม่ได้ ตนไม่โทษพ่อแม่ของเด็กรายนี้ เพราะเขาคงจะเจ็บปวดไม่แพ้กับตนที่สูญเสียลูกสาว เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นความผิดของคนก่อเหตุเองมากกว่า อยากฝากขอความเป็นธรรมความยุติธรรมให้กับลูกสาวในครั้งนี้ด้วย หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ นางเขียง เริ่มมีอาการจะเป็นลม ทำให้ญาติต้องพยุงไปนั่งในศาลา พร้อมกับหายาดมมาให้

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่จากบริษัท Pacific Cross ซึ่งเป็นบริษัทในประเทศไทย ที่ดูแลแรงงานต่างด้าว ซึ่งมาทำงาน นำเงินสดจำนวนหนึ่งมามอบให้กับแม่ของน้องตะวัน พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้.