เรื่องการทำผมสวยๆย่อมคู่กับสาวๆอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่จะได้ผมสวยอย่างใจ เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก @ปาณิดา ทองเกตุ ที่ได้โพสต์ภาพแชร์ประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกในชีวิตกลับได้สิ่งที่ผิดหวังที่สุด โดยเธอระบุว่า “วันนี้มาแชร์ประสบการณ์การต่อผมครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด ห่วยสุด” ตอนแรกเราได้ทักช่างร้านนึงไป ถามราคาการต่อผม ส่งรูปผมเราไปให้ดูว่าผมประมาณนี้นะ สีนี้นะ ช่างงก็โอเคตกลง เราขอต่อช่างต่อผม 25 นิ้ว จาก 3,000 เหลือ 2,800 ช่างให้มัดจำ 1,000

เราได้ไปต่อผมที่ร้านตามที่นัดกัน ไปถึงผมกลับเป็นสีดำ ช่างจะให้ย้อม แต่คือเราตกลงไปแล้วว่าผมเราสีน้ำตาล ช่างก็บอกโอเค แล้วไปถึงร้าน ผมกลับเป็นสีดำ คือ ??? แล้วจะมาให้เราย้อมสีผมเพิ่ม เรางบไม่พอ เราเลยบอกว่าให้ต่อไปเลย

เราไม่เคยต่อผม ไม่เคยทราบเรื่องเกี่ยวกับการต่อผมเลย ช่างก็ไม่แจ้งอะไรเลยนะ ว่า 2,800 คือแค่ไหนยังไง บอกรวมต่อหมดแล้ว พอไปถึง ต่อได้นิดนึง บอกเราว่าผมหนา ต้องใช้สองมัด ซึ่งต้องเพิ่มเงินอีก 2,800 !!! เราเลยบอกว่างบเราไม่พอ ถ้าต่อแค่มัดเดียว จะน่าเกลียดไหม ช่างบอกไม่น่าเกลียดค่ะ เราด้วยความไม่รู้ เราก็ต่อตามที่เค้าบอกสิ

ต่อเสร็จช่างไม่มีการให้เราดูผมด้านหลังแต่อย่างใด เราไม่รู้นะว่าด้านหลังอยู่ยังไง จนกลับมาถึงบ้าน เพื่อนทักว่าอะไร ต่ออะไรแบบนั้น เราเลยบอกให้เพื่อนถ่ายให้ดู ก็สภาพตามที่เห็นเลย เราทักหาช่างทันทีแต่เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย จบการรีวิว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์ทางร้านที่ไม่แนะนำหรือบอกรายละเอียดกับลูกค้าให้ชัดเจน พร้อมทั้งบอกว่า ราคา 2,800 บาทแบบนี้ บางร้านทำออกมาสวยมากๆอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ปาณิดา ทองเกตุ