เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ขณะ พ.ต.ท.ศรัณย์พงศ์ อังคะนาวิน สว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี น.ส.พิมพ์ชนก สุดตา อายุ 31 ปี กับ น.ส.สุภัตตรา อิ่มกมล อายุ 36 ปี เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน หลังถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 070935 งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2564 จำนวน 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาท

น.ส.พิมพ์ชนก เบื้องต้นเล่าว่า ตนสองคนเป็นแฟนกันมีอาชีพขายอาหารในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบ้านบึง ช่วงเช้าก่อนไปขายอาหารแวะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณสี่แยกหนองชาก อ.บ้านบึง ถามหาเลขท้าย 935 มีเหลือ 2 ใบ จึงซื้อเก็บไว้ ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะซื้อเพียงแค่ใบเดียวแต่เขามีชุด 2 ใบ จึงซื้อนำมาแบ่งกันคนละใบ จากนั้นไปเปิดร้านตามปกติ ระหว่างทำงานรู้สึกมีอาการเหม่อลอยเนื่องจากลูกค้าไม่ค่อยมีขายไม่ดี ระหว่างกำลังหั่นผักก็โดนคมมีดบาดนิ้วเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เพื่อนทักบอกว่า ถือว่าฟาดเคราะห์เดี๋ยวจะได้โชคใหญ่ กระทั่งประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็แทบหัวใจหยุดเต้นเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1

น.ส.สุพัตรา เปิดเผยว่า ตนได้ไหว้พระทุกวันพระและไหว้ศาลเจ้าที่เจ้าทางในที่ทำงาน โดยบนบานศาลกล่าว ขอให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ไม่ได้หวังถูกรางวัลใหญ่ แต่กลับโชคดีถูกรางวัลที่ 1 หลังจากนี้จะนำสิ่งของไปไหว้แก้บนกับศาลเจ้าที่เจ้าทาง ส่วนเงินรางวัลจะเก็บไว้เป็นทุน ซื้อบ้านพักอาศัย ส่วนเรื่องงานก็ยังทำอยู่ สำหรับตนกับแฟนสาวคบหาดูใจกันมานานว่า 2 ปี ก็รู้สึกดีใจมากที่มีโชคใหญ่ร่วมกัน คงเป็นเพราะบุพเพสันนิวาส เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีแต่เรื่องดีๆ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว มาตลอดกระทั่งวันนี้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ร่วมกัน