กรณีข่าวที่ “ลุงวิเชียร” เจ้าของเล้าหมู จ.ลพบุรี ที่อ้างว่าเจอ “กระสือ” ตัวเป็น ๆ ล่องลอยอยู่ อีกทั้งยังได้เผชิญหน้าจัง ๆ ซึ่งเปิดเผยว่าเห็นเป็นหน้าผู้หญิงแก่มีไส้ห้อย และแยกเขี้ยวหน้าทะมึนใส่มีไฟสีแดงแวบ ๆ แต่สุดท้ายกระสือก็ลอยหายไปต่อหน้าต่อตา รุ่งเช้าเล่าให้ชาวบ้านฟัง ทำชาวลพบุรีหวาดผวา นอกจากลุงวิเชียรที่เจอกระสือ ยังมี “ปราง” อยู่คนละหมู่บ้านเจอจัง ๆ ด้วย ถึงกับจับไข้หัวโกร๋น จนได้รับเชิญไปออกรายการโหนกระแส ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

‘ลุงวิเชียร’ เดือดสวนนายอำเภอกลับ ที่เห็นคือ ‘กระสือ’ ไม่ใช่โจรขโมย?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก ‘aoppaopp125 เฮียเบียร์ ไอ้เพื่อนรัก’ โพสต์คลิปโดยเจ้าตัวได้ขึ้นรูปด้านหลังเป็นรูปชายหนุ่มคนหนึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมพูดประกอบในคลิปว่า “ทุกคนวันนี้เราจะมาอัพเดตกับค่าตัวเจ้ากระสือตอนนี้ค่าตัวมันพุ่งไปถึง 1 ล้านบาท ทุกคนเห็นด้านหลังไหมนี้คือเจ้าของรีสอร์ทที่สระบุรี ที่พร้อมจะจ่ายเงิน 1 ล้านบาท ถ้าจับเจ้ากระสือตัวนี้มาได้

เอาแล้วใครที่อยากรวยไปจับเจ้ากระสือกันนะ เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกคนไปจับมันเพื่อเงิน 1 ล้านบาท บอกเลยว่าเขาจ่ายจริงแน่นอนนะครับ เจ้าของรีสอร์ทXXXXนะครับ หรือไม่จับไม่ได้แค่ถ่ายรูปมา เห็นแบบไม่เบลอมากนะครับ เขาให้ค่าน้ำมันเลยนะครับ 1 หมื่นบาท เอาแล้วทีนี้แหละใครที่อยากเป็นเศรษฐีไปเจอกันที่ลพบุรีคืนนี้นะครับ

1 ล้านบาทครับเราต้องไปครับเพื่อเงิน 1 ล้านนะครับ เจ้าของรีสอร์ทบอกว่าลุยให้เต็มที่ รับไม่อั้นจับได้กี่ตัวก็ได้นะครับ ยอมจ่าย 1 ล้านบาทให้กับเจ้ากระสือตัวนี้ เอาเป็นว่าวันนี้ใครที่ติดตามฝากกดหัวใจด้วย ผมจะไปล่าเงิน 1 ล้านบาท กับไอ้กระสือ ถ้าผมจับได้ 2 ตัว ผมก็ได้ 2 ล้าน รู้เรื่องนะไอ้เพื่อนรัก”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ติ๊กต็อก ‘aoppaopp125 เฮียเบียร์ ไอ้เพื่อนรัก’