เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า ttpp.ticha ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ชวนอ้วกจะพุ่ง หลังจากเจอเหตุการณ์กำลังกินขนมของโปรดแบรนด์ดัง พอกินไปได้ครึ่งซอง เห็นสิ่งแปลกๆ เลยลองเขี่ยดู ปรากฏว่าเจอ “แมลงสาบ” ครึ่งท่อนอยู่ในถุง โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

“อวสานขนมโปรด แมลงสาบอบชีส ละคือกินไปครึ่งซอง” โดยในภาพจะเห็นว่า แมลงสาบตัวดังกล่าว อยู่ในซองขนม มีลักษณะเหลือครึ่งท่อนแล้ว และจะเห็นอีกว่า แมลงสาบตัวดังกล่าวมีลักษณะแห้งกรอบ คล้ายกับว่าถูกอบไปขนม และโรยด้วยชีสไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แรงมาก เคลมมา 100 แพ็กก็ไม่กล้ากินต่อ” โดยเธอได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ล่าสุดจะส่งกระเช้าผลไม้ให้น้องสาว แต่ปฏิเสธไปค่ะ มีติดต่อแค่ว่าจะส่งกระเช้าผลไม้มาให้ แต่น้องสาวเราปฏิเสธไปค่ะ ทางแบรนด์ไม่ได้ตระหนักถึงผู้บริโภคเลย” พร้อมกับอัปเดตอีกว่า “จากการที่น้องสาวติดต่อคุยกับแบรนด์หลายครั้ง ทางแบรนด์มีการแจ้งว่า นำตรวจสอบเลขลอตต่างๆ แล้ว ไม่พบความผิดปกติใดๆ”..

@ttpp.ticha

อวสานขนมโปรด แมลงสาปอบชีส ละคือกินไปครึ่งซอง ???? #ชีโตส #Cheetos

♬ เสียงต้นฉบับ – Sweetie.pp – Sweetie.pp

ขอบคุณคลิป : ttpp.ticha