จากกรณีผู้ปกครองเด็กวัย 13 ปี ร้องสื่อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกกลุ่มชายอายุตั้งแต่ 14-50 ปี ลวงไปข่มขืนนานถึง 3 วัน แจ้งความผ่านไปร่วม 1 เดือนแต่คดีไม่คืบหน้า แถมตำรวจยังให้ไกล่เกลี่ยกับกลุ่มทรชน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์ยุทธ์ แก้วดอนรี ผกก.สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการตำรวจชุดสืบสวน ออกตามหาแก๊งทรชนทั้งหมดรวม 10 คน ตามคำให้การของเด็ก ได้ตัวมาแล้ว 2 คน เป็นเยาวชน ส่วนชายวัย 50 ปี ที่ชื่อมล (ไม่ทราบนามสกุลจริง) ที่ถูกระบุเป็นหนึ่งใน 10 คนร้ายที่ก่อเหตุ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านชายวัย 50 ปี ให้การว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา เห็นกลุ่มวัยรุ่นรวมทั้งชายคนดังกล่าว อายุ 50 ปี นั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน พอดึกได้เงียบหายไป คาดว่าจะเป็นช่วงที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น พาเด็ก 13 ปีมาทำการข่มขืน

จากการสอบเด็ก 13 ปี ทราบว่าวันแรก มีคนเข้าไปข่มขืน 5 คน วันต่อมาถูกข่มขืน 3 คน และวันสุดท้าย มาข่มขืนอีก 3 คน โดยชายวัย 50 ปี มาข่มขืนวันสุดท้าย สำหรับเงินจำนวน 130,000 บาท ที่แม่เด็กได้รับจากการไกล่เกลี่ย เจ้าหน้าที่แนะไม่ต้องคืนให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ถือว่าเป็นค่าเสียหาย

2โจ๋ร่วมก๊วน10ทรชนหื่นรุมโทรมด.ญ.13มอบตัว เรียกที่เหลือไม่มาเจอหมายจับ!

ด้าน พ.ต.ท.ยุทธนา หาญมานพ รอง ผกก.สอบสวน สภ.พลับพลาชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและร่วมกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ในลักษณะโทรมหญิง” ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือจะออกหมายเรียกมาตามขั้นตอนต่อไป