ศึกมวยไฟต์หยุดโลก “ซูเปอร์ไฟต์ BKFC Thailand 5” ซึ่งเป็นการฟาดปากระหว่าง 2 เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด บัวขาว บัญชาเมฆ กับ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่สนามรอยัลคลิฟ โฮเต็ล พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยการชกครั้งนี้เป็นการต่อสู้กับแบบมือเปล่า ในพิกัด 68.5 กก. ภายใต้กติกา “Bare Knuckle Fighting” ชกกันทั้งหมด 5 ยก ยกละ 2 นาที

เริ่มยกแรก ทั้งคู่ดูเชิงกันไม่นาน ก่อนที่จะออกอาวุธจัดหนักใส่กันไม่ยั้ง บัวขาว ที่สาดแข้งได้อย่างจะแจ้ง และปล่อยหมัดเข้าเป้าของแสนชัย ยก 2 บัวขาว เดินหน้าสาดแข้ง แทงเข่าไม่ยั้ง ขณะที่ แสนชัย ปล่อยหมัดสู้โต้กลับ แต่ยังไม่ค่อยเข้าเป้านัก

ยก 3 บัวขาว และแสนชัย ออกอาวุธทุกรูปแบบต่อสู้กันอย่างดุเดือดโดยไม่สนใจความเป็นเพื่อนรักกัน ยก 4 แสนชัย เด้งหลังพิงเชือกออกมาสู้ แต่ บัวขาว งัดอาวุธฟันศอกออกมาหวดเน้น ๆ ก่อนที่แสนชัยจะเดินลุยสู้ แต่เข้าทางบัวขาว ที่จับตีเข่า และเตะเข้าหัวจนแสนชัย มีอาการเอียง

ก่อนที่ยกสุดท้าย บัวขาว โชว์อาวุธจัดเต็มรูปแบบ ทั้งจระเข้าฟาดหาง สาดแข้ง ปล่อยหมัด ถีบอก แทงเข่า ฟันศอก แต่ แสนชัย ที่รู้ดีว่าเป็นรองตลอดการชก 4 ยกที่ผ่านมา ก็ฮึดสู้เต็มที่ เมื่อครบ 5 ยก กรรมการชูมือให้ บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์

ล่าสุด หลังการชก เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้เผยภาพ “พี่บัวพาไปส่งหาหมอเรียบร้อย กระดูกนิ้วชี้ซ้ายหัก”

ทำให้ เหล่าแฟนมวย เข้ามาคอมเมนต์ชมน้ำใจ บัวขาว และให้กำลังใจ แสนชัย อย่างล้นหลาม อาทิ พี่บัวสุดยอดน้ำใจ หายไวไวค่ะพี่แสนชัย, เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น, บนเวทีคือคู่ต่อสู้ ยอมรับใจทั้ง 2 ท่านมากค่ะ ลงมาคือพี่น้องกันดูแลกัน ตอนชกกันคงตื้นตันใจน่าดู ฯลฯ เป็นต้น.

ภาพจาก…เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ##