เมื่อวันที่ 8 พ.ย. เวลา 15.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นของอิสราเอล  ที่ลานบินของท่าอากาศยานเบนกูเรียน กรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล  ได้มีการจัดพิธีไว้อาลัยและส่งร่างผู้เสียชีวิตชาวไทยจากเหตุการณ์สงครามในอิสราเอล จำนวน 8 ราย กลับประเทศไทยโดยเครื่องบินของสายการบิน El Al Israel Airlines เที่ยวบินที่ LY081 ซึ่งจะเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 12.15 น.  โดยในพิธีดังกล่าว มีน.ส.พรรณนภา จันทรารมย์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล และนายศักดินาถ สนธิศักดิ์โยธิน ผู้ตรวจราชการกรม สำนักงานประกันสังคม เป็นผู้แทนฝ่ายไทยเข้าร่วม  ขณะที่ผู้แทนฝ่ายอิสราเอล มีนาย Rafael Harpaz รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศอิสราเอล นาง Shoshi Reshef Mor, Director of Foreign Trade Division กระทรวงเกษตรและชนบท ผู้แทนกระทรวงมหาดไทย และผู้แทนกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศอิสราเอล เข้าร่วมพิธี

ทั้งนี้ เอกอัครราชทูตฯ ได้วางพวงหรีดเพื่อเคารพศพ จากนั้น นาย Rafael Harpaz ได้กล่าวแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อการเสียชีวิตของคนไทยทั้ง 8 ราย ซึ่งล้วนแต่เดินทางมาไกลและทำงานอย่างหนักในภาคเกษตรกรรมของอิสราเอลเพื่อสนับสนุนจุนเจือครอบครัว และให้ความมั่นใจว่าทางการอิสราเอลจะเคารพสิทธิของผู้เสียชีวิตทั้งหมดอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ได้ขอส่งกำลังใจในการช่วยเหลือตัวประกันชาวไทยให้ได้โดยเร็วที่สุด ขณะที่เอกอัครราชทูตฯ ได้กล่าวขอบคุณผู้มาร่วมพิธีทุกคนที่เดินทางมาส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ราย และเป็นการให้เกียรติต่อผู้วายชนม์ และหวังว่าการส่งร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สงครามครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตชาวไทย 8 ราย ประกอบด้วย 1. นายเศรษฐา โฮมสร 2.นายดัว แซ่ย่าง 3.นายไกรสร อรัญถิตย์ 4.นายเกียรติศักดิ์ พาที 5.นายธวัชชัย แซ่ท้าว 6.นายศรายุทธ ปั้นกิจวานิชเจริญ 7.นายปพนธนัย โป่งเครือ 8.นายไกรสร ทุมโยมา