เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ขบวนคาร์ม็อบ “ขับรถยนต์ชนรถถัง 19 ก.ย.” เพื่อรำลึก 15 ปี รัฐประหาร 19 ก.ย.49 เคลื่อนออกจากแยกอโศกไปนั้น เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดบริเวณถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าพระรามสี่ ฝั่งตรงข้ามศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังจากนั้นไม่ถึง 1 นาที ก็มีเสียงดังซ้ำขึ้นอีกครั้งที่เดิม หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวลงสำรวจพื้นที่พบว่า มีรถจักรยานยนต์ 1 คันได้รับความเสียหาย กระจกมองข้างแตก 1 ข้าง และท่อประปาหน้าบ้านเรือนของชาวบ้านแตกเสียหาย นอกจากนี้มีรายงานว่า มีผู้ประชาชนได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ขณะนี้มีการนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ลงตรวจสอบบริเวณหน้าชุมชน ฝั่งตรงข้ามประตูศูนย์ประชุมสิริกิติ์ หลังได้รับแจ้งจากประชาชนที่พักอาศัยใกล้เคียงว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถนนรัชดาภิเษก อยู่กลางทางระหว่างแยกอโศกและแยกพระราม 4 ช่องทางริมฟุตปาธ มุ่งหน้าแยกพระราม 4 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง กลุ่มวัยรุ่นจึงได้ลงจากรถ ขึ้นไปใต้ต้นไม้บนฟุตปาธ และเกิดเสียงระเบิดขึ้นอีก 1 ครั้ง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้รีบขึ้นรถ จยย. ออกนอกพื้นที่ไป คาดว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 คน รักษาตัวที่ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ จากการสอบถามพยานบริเวณใกล้เคียงคาดว่า อาจเกิดจากระเบิดที่กลุ่มวัยรุ่นพกมาระเบิดขึ้นเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป.