“ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อกเกอร์ซูเปอร์สตาร์ แฟนบอลพันธุ์แท้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความคาดหวังกับทีมรักในฤดูกาลนี้ ชี้แค่ติดอันดับ 1 ใน 4 ได้กลับไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว หรือถ้าจะให้ดี มีถ้วย เอฟเอ คัพ ติดมืออีกสักใบ ก็จะถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม สำหรับสาวก “ไก่เดือยทอง” เลยทีเดียว

ร็อกเกอร์ขวัญใจวัยรุ่นไทย กล่าวว่า “เราเป็นคนเชียร์ฟุตบอล ย่อมอยากเห็นทีมที่เราตามให้กำลังใจทำผลงานได้ดีที่สุด เราเองก็เชียร์ สเปอร์ มาตั้งแต่ ป.6 ร่วม 30 กว่าปีแล้ว ได้เห็นวงจรชีวิตของทีมทั้งขาขึ้นและขาลง ติดว่าแฟนบอลทุกคน ก็อยากให้ทีมรักเป็นแชมป์ ได้ถ้วย แต่ถ้าสุดท้ายไปไม่ถึงแชมป์ ก็แค่อยากสนุกกับฟุตบอลแต่ละสัปดาห์ที่ได้ดูได้เชียร์ทีม ฤดูกาลนี้ตั้งแต่เริ่ม ถือว่าโอเคมาก ที่ทีมมีวิธีการเล่นที่เปลี่ยนไป กลับมาเป็น สเปอร์ ที่ดูสนุกเหมือนเดิม แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว”

“ส่วนความคาดหวังในฤดูกาลนี้ ขอให้ติด 1 ใน 4 คว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ แล้วก็ขอถ้วย เอฟเอ คัพ ติดมืออีกสักใบ ก็น่าจะดี” ร็อกเกอร์แฟนพันธุ์แท้ “ไก่เดือยทอง” ทิ้งท้าย

สำหรับ “ไก่เดือยทอง” แพ้ในลีกมา 2 เกมติด โดยแพ้ เชลซี คาบ้าน 1-4 ตามด้วยการบุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นยังไม่แพ้ใครในลีก เวลานี้รั้งอันดับ 4 มี 26 แต้มจาก 12 นัด ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 แต้ม