ศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก นัดที่ จาเมกา เปิดบ้านในกรุงคิงสตัน รับการมาเยือนของ แคนาดา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกหลังฝนถล่มจนน้ำท่วมสนาม ขณะที่แฟนบอลที่เห็นภาพต่างงงไปตาม ๆ กัน หลังเจ้าหน้าที่ยังเดินลงไปสำรวจสภาพสนาม ทั้งที่หลายส่วนมีน้ำท่วมขังเกือบถึงข้อเท้า

ก่อนเกมดังกล่าว มีฝนถล่มลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง ทำให้พื้นสนามหลายส่วนในตอนแรก เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกาศเลื่อนเวลาคิกออฟออกไป จากเดิมกำหนดเตะ 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของ “สภาพสนาม” ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะลงไปสำรวจสภาพพื้นสนามอีกรอบ และเลื่อนเวลาออกไปเป็น 20.00 น. และ 21.00 น. ตามลำดับ ก่อนที่สุดท้ายจะมีการประกาศยกเลิกเกมในเวลา 22.30 น.

เหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาแฟนบอลที่เห็นภาพถึงกับงง เพราะจากภาพที่เห็น บริเวณริมเส้นก็มีน้ำท่วม รวมถึงหลาย ๆ จุดในสนาม อีกทั้งบริเวณมุมธงยังมีน้ำขังสูงระดับท่วมข้อเท้าของเจ้าหน้าที่ด้วย เรียกว่าไม่จำเป็นต้องตรวจ ดูด้วยตาเปล่าก็รู้ว่าแข่งไม่ได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม เกมคู่นี้กลับมาแข่งกัน ในเวลา 10.30 น. ของเข้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และเป็น แคนาดา ที่บุกชนะ 2-1