เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตสายเผือกต่างพากันหาคำตอบแบบรัวๆ ไม่หยุดเลย หลังจากเพจดังจอมแฉอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาเปิดประเด็นให้สายเผือกตาลุกวาว กับเรื่องราวของ “นักร้องลูกทุ่งสาว” มีโลก 2 ใบสับรางเก่งไม่ไหว แต่สับไปสับมา กลับมีปัญหารถไฟปะทะกันจนเกิดเรื่องอีรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วยปืน จนชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาหาคำตอบ และเข้ามาเดากันอยู่มากมาย จนมีหลายคนโยงไปที่นักร้องสาวสายแซ่บอย่าง “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจทั้งน้ำตาระหว่างขายของเกี่ยวกับประเด็นถูกโยงดังกล่าวว่า “ข่าวอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นนักร้องลูกทุ่ง กลายเป็นจ๊ะหมดเลย ลองไปย้อนดูได้เลย จะเคลียร์ปิดประเด็นเลยนะ เดี๋ยวจะหาว่าจ๊ะมาสร้างกระแสเพื่อขายของอีก คือจ๊ะบอกก่อนว่าจ๊ะไม่ได้สร้างกระแสเพื่อขายของนะคะ คือจ๊ะก็เครียดเรื่องพ่ออยู่แล้ว พ่อไม่สบาย งานก็เครียดของจ๊ะอยู่แล้ว เพลงก็ต้องไปร้อง ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับจ๊ะเลย จ๊ะไม่ได้มีโลก 2 ใบ วันนี้จ๊ะไม่ได้มีโลกเลยสักใบเดียว

โลกของจ๊ะก็คือจ๊ะแล้วก็พ่อแล้วก็แม่ วันที่จ๊ะอ่อนแอ จ๊ะยังไม่กล้าพูดกับพ่อกับแม่เลย ที่นอยด์คือข่าวนักร้องลูกทุ่งโลก 2 ใบ ไปตามดูใน TikTok ได้เลย ที่แต่คนด่าจ๊ะ ซึ่งมันไม่ใช่จ๊ะ แต่คนด่าจ๊ะเยอะมาก ทั้งๆ ที่ชีวิตจริงฉันทำงาน ฉันไม่เคยโกง ฉันขยัน ฉันหาเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่

จ๊ะยืนยันไม่ใช่จ๊ะ มันไม่ใช่ เราเป็นมนุษย์ เรามีความรู้สึก จ๊ะมีความเครียดหลายอย่างด้วย ทำงานเยอะ พ่อไม่สบาย ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณคนที่เชื่อใจจ๊ะ มีคนทักมาถามว่า พี่หรือเปล่า มีโลก 2 ใบ เราก็ดูคอมเมนต์ จ๊ะก็เลยนอยด์ แต่จ๊ะยืนยันไม่ใช่จ๊ะนะคะ มีคนบอกว่า ตอนนี้ในติ๊กต็อกเขาเฉลยแล้วว่าเป็นใคร มีรูปออกมาแล้ว แต่กว่าจะเฉลยว่าไม่ใช่ มีคนด่าไปเต็มเลย คนที่โดนด่าคือจ๊ะไปแล้ว เป็นใคร จ๊ะไม่รู้จริงๆ ทำแต่งาน ไม่รู้เรื่องใคร”..

ขอบคุณคลิป : jahscrub789