กรณี นายจาตุรงค์ สุขสุข หรือแจ็ค อายุ 29 ปี เจ้าบ่าวเมาฟิวส์ขาดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับเจ้าสาว ภายในงานฉลองงานแต่งงานของทั้งคู่ เป็นเหตุให้เจ้าบ่าวนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.มากระหน่ำยิง น.ส.กาญจนา ปาจันทึก หรือปู อายุ 38 ปี เจ้าสาว แม่ยาย น้องสาวเจ้าสาว และญาติเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจลงมือยิงตัวเองตาย ผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 5 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดในงานแต่งงานที่บ้านเลขที่ 543 บ้านศาลเจ้าพ่อ หมู่ 1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วิวาห์มรณะ!เจ้าบ่าวอดีตทีมชาติ ฟิวส์ขาดชักปืนยิงเจ้าสาว-ญาติดับสลด5ศพ

ความคืบหน้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มีญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่ากำลังดำเนินการผ่าพิสูจน์ศพทั้ง 5 คาดว่าน่าจะเสร็จภายในเวลา 17.00 น. ของวันนี้ โดยญาติของเจ้าสาว มาติดต่อขอรับศพของเจ้าสาว แม่เจ้าสาวและน้องเจ้าสาว พร้อมทั้งญาติของนายธง ที่มาร่วมงานที่ได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลได้มาติดต่อขอรับศพเช่นกัน แต่ยังไม่มีญาติเจ้าบ่าวมาติดต่อขอทำเอกสารรับส่ง ทราบเพียงว่าญาติของเจ้าบ่าวอยู่อำเภอพิมาย คาดว่ากำลังจะเข้ามาดำเนินการ

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติของเจ้าสาวมีน้องชายคนเล็กเดินทางมารับศพด้วย ทราบว่าครอบครัวของเจ้าสาวมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน พ่อได้เสียชีวิตไปแล้วเหลือแต่เพียงแม่ ซึ่งเหตุสรุปในครั้งนี้ทำให้ผู้เป็นแม่ของเจ้าสาว ตัวเจ้าสาวและน้องสาว เสียชีวิต จึงเหลือเพียงน้องสาวคนที่ 3 และน้องชายคนสุดท้องที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวกันเพียงสองคน โดยจะนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัด กม.79 หรือวัดหลวงราชบำรุง ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มีรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก31 คอยให้บริการส่งศพในครั้งนี้

ส่วนนายจาตุรงค์ ทราบว่าเป็นนักกีฬาว่ายน้ำคนพิการซึ่งเคยเป็นตัวแทนนักกีฬากำลังจะเข้าแข่งขันที่ประเทศจีน และมีความชื่นชอบในอาวุธปืนโดยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ซื้อมาครอบครองเป็นระยะเวลาประมาณ 6 เดือน ญาติๆ คิดว่าเจ้าบ่าวนำปืนกระบอกนี้ไปขายแล้ว จนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

ขณะที่ภายในบ้านมีญาติๆ และเพื่อนมาช่วยกันเก็บข้าวของเตรียมไปรอรับศพกลับมาที่วัด นอกจากนี้ยังมีหน่วยงาน พม. นักจิตวิทยา ฝ่ายปกครองของอำเภอวังน้ำเขียว นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาแนะนำช่วยเหลือในเบื้องต้น ส่วนบ้านที่เกิดเหตุในช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เดินทางมาตรวจดูที่เกิดเหตุ โดยบริเวณที่เกิดเหตุได้มีการเก็บกวาดทำความสะอาดเรียบร้อย ยังเหลือเพียงเต็นท์ที่ยังไม่เก็บ

สำหรับความคืบหน้าของคดีขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง หากการสอบสวนเสร็จสิ้นจึงจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป พ.ต.ต.มติชน วงษ์เบ้ากูล สว.สอบสวนเจ้าของคดีได้เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ผู้ก่อเหตุก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะทำคดีสั่งไม่ฟ้อง คดีถือว่ายุติ