จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชอบและติดตามอยู่เสมอสำหรับคู่ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับภรรยาสาว เมทัล สุขขาว ที่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อคล้ายเป็นเรื่องรัก ทำเอาหลายคนห่วงหนักมากว่าขาเตียงของเขาจะหักหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวหนุ่มโดมในงาน THE iCON GROUP ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หนุ่มโดมก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า

โดม เผยว่า “พอมีครอบครัวแล้วก็อบอุ่นขึ้น ความรักช่วยปลอบประโลมคน ถามว่าเปลี่ยนไปไหม เรายังเหมือนเดิม ร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ตเหมือนเดิม มีแฟนก็มีอะไรให้ห่วง เราไม่ได้เป็นสถานะแบบหนุ่มสาวทั่วไป พอแต่งงานก็มองอนาคตกันมากขึ้น เรื่องลูกตอนนี้คุมอยู่ไม่ใช่ไม่มีนะ แต่ว่าเรารู้สึกว่ายังสนุกกับชีวิตอยู่ ปีนี้น้องเพิ่ง 32 ปีเอง เพิ่งมีร้านอยู่ด้วย ก็ยุ่งๆ กันอยู่ เรื่องฝากไข่ เราตรวจตลอด แต่เราอยากเป็นไปแบบธรรมชาติ ตอนนี้ก็ยังฟิตอยู่ (ยิ้ม) แม่ผมก็อยากอุ้มหลานแหละ แต่เราแต่งงานปุ๊บก็โควิดเลย ขอทำงานก่อน จริงๆ สเต็ปมันมีตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วว่าแต่งงาน ทำงาน มีลูก บ้านตอนนี้ทำอยู่ ชุลมุนเลย ทำเยอะเลย ก็เลยรอก่อน มีเตรียมห้องไว้ให้ลูกในอนาคตแล้วครับ”

“เรื่องที่ผมโพสต์เศร้าคนโยงว่ารักไปไม่ได้ อันนี้เป็นเพลงใหม่ครับ มีคนถามผมก็บอกคอมเมนต์ไปว่าเพลงใหม่ครับ คือมูสเพลงมันเศร้าเลยโพสต์แบบนั้นอินๆ ก็บอกตรงๆ เลยครับ ผมไม่ได้ต้องการสร้างความเข้าใจผิดอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ก็มีคนมาถาม ทางญาติน้องก็มาถาม น้องก็บอกว่าไม่รู้ ก็ออกเพลงใหม่มั้งคะ แต่ก็ยังรักกันดีมากครับ ไม่มีปัญหาอะไร”