เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ จากกรณีเด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมายืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทำให้เรื่องราวดังกล่าวถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงบนโลกออนไลน์จำนวนมาก ในขณะเดียวกันด้านอินสตาแกรมของ “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของสมรักษ์ ก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพล่าสุดที่ไปอัฐิคุณยายที่อยู่ที่วัด พร้อมแคปชั่นว่า “ที่สุดของหัวใจเบส”

ทำให้แฟนๆ จำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างหลากหลาย อาทิ เป็นกำลังใจให้น้องเบสและครอบครัวนะคะ ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้น้าเบส, ขอให้น้องเบสสู้น้องเบสต้องทุกเรื่องไม่ดีได้อยู่แล้วน้องเก่งน้องเข้มแข็งอยู่แล้วสู้ๆ รักน้องมากเป็นกำลังใจให้ผ่านทุกเรื่องราวนะคะ, เป็นกำลังใจให้เบสสู้ๆ ทุกๆ เรื่องเลยนะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี, มาให้กำลังใจนะ ตกใจกับข่าวจนต้องรีบเข้ามา สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ตลอดไปไม่ว่าจะเจอกับอะไร คนที่รักเบสท์อยู่ตรงนี้ แม่อ้อย โบ๊ทด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : bestkamsing