จากกรณีเด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ก่อนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมายืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตานักเรียนหญิง 17 ย้ำให้ดำเนินคดี ‘ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก’ อย่างถึงที่สุด!
ช็อกสาว17แจ้งจับฮีโร่โอลิมปิก ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ พาเข้าโรงแรม ‘เปลื้องผ้า-อนาจาร’
‘สมรักษ์’ ยันไม่ได้ข่มขืน-ไม่รู้เป็นเด็กอายุ 17 ทุกอย่างว่ากันตามขั้นตอนกฎหมาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวร้านอาหารตามประสา ส่วนฝ่ายหญิงก็มากับกลุ่มของเขา แต่มานั่งสังสรรค์ที่โต๊ะของตนด้วย ก่อนจะตามไปโรงแรมกับตน ยอมรับว่าเมื่อไปถึงโรงแรมแล้วมีการกอดหอม และถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะตนถามฝ่ายหญิงว่าอายุเท่าไหร่ เมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ตนก็สะดุ้งและรีบบอกว่า “ไม่ได้ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง” จากนั้นตนก็นอนหลับไป แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงถ่ายรูปตนตอนหลับไว้และไปแจ้งความ ไม่รู้ว่าใครแบล็คเมล์ใคร

สำหรับเรื่องการฉุดกระชากขึ้นรถนั้นไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น เพราะมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีการฉุดกระชากแต่อย่างใด ตนเองไม่อยากพูดเยอะเพราะน้องก็เป็นเด็ก นอกจากนี้ตนได้เซ็นใบหย่ากับภรรยา ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว.

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว