จากกรณีหญิงสาว อายุ 17 ปี ได้แจ้งความให้ดำเนินการเอาผิดกับอดีตนักมวยโอลิมปิก หลังก่อเหตุลวนลาม จับถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนจะใช้อวัยวะเพศมาถูไถจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นั้น

ช็อกสาว 17 แจ้งจับอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิก พาเข้าโรงแรม ‘เปลื้องผ้า-อนาจาร’

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ‘สมรักษ์’ ยืนยันไม่ได้ข่มขืนหญิงสาวที่เข้าแจ้งความ มีหลักฐานวงจรปิดหลายมุม เผยไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี

ขอนแก่น : วันที่ 10 ธ.ค.66 กรณีเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกล่าวโทษ อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิคคนดัง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกถึงกรณีดังกล่าว โดยนายสมรักษ์ ระบุว่า เรื่องดังกล่าว ตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

นายสมรักษ์ กล่าวว่า ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน.

ขอบคุณเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว