จากกรณี บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ นักแสดงและอดีตนักกีฬามวยชื่อดัง ที่ตกเป็นข่าวครึกโครมเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาววัย 17 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น โดยฝ่ายผู้ปกครองของเด็กสาวได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก “กันจอมพลัง” ให้ความเป็นธรรมดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายเฉียบขาด อีกทั้งยังยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีการเรียกร้องขอเงินหรือแบล็กเมล์ฝ่าย สมรักษ์ อย่างแต่นอน ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้มาร่วมงานงานแจกลายเซ็นปฏิทินช่องวัน 31 ก่อนจะให้สัมภาษณ์ในประเด็นของคุณพ่อสมรักษ์ว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ (ยกมือไหว้) ตอนนี้รอดูทางทนายว่าจะจัดการอย่างไร เอาจริง ๆ ก็รู้เท่าที่คุณพ่อเล่าให้ฟัง คือตรงกับข่าวเลย ถามทนายก็บอกเดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับพ่อ

“…เรื่องนี้ไม่มีใครรู้สึกดีหรอกค่ะ ทุกคนเสียความรู้สึก ที่บ้านตอนแรกตกใจเหมือนกัน เราไม่รู้ว่ามันมีข่าวนี้ พอเรามาคุยกันในครอบครัวก็โอเค ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ และเรื่องนี้ถ้าเกิดว่าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ ถ้าพ่อจะไปฝรั่งเศสหนูออกค่าเครื่อง ค่าอยู่ให้ได้ ก็รอให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรเราก็ซัพพอร์ตพ่อแม่หนูต่อไป…” เบสท์ กล่าวและเผยอีกว่า

“…อยากให้พ่อดูแลตัวเองดี ๆ รอบคอบ หนูยังรักพ่อเหมือนเดิม แต่ถ้าอะไรที่มันผิด ก็ว่าไปตามผิด หนูก็ลำบากใจเหมือนกันที่ต้องออกมาพูด มันไม่มีใครโอเคหรอก แต่หนูยังรักครอบครัวเหมือนเดิม ตอนนี้ต้องรอดู เพราะหนูยังไม่เชื่อใครเลย มันพิสูจน์ไม่ได้ เราไม่รู้ เพราะเราไม่อยู่ในห้องนั้น ไม่ได้อยู่ในคืนนั้น จะมีใครพูดความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม คือเราไม่มีทางรู้ค่ะ หนูก็ถามทนายพิสูจน์ยังไง เขาบอกมีวิธีอยู่แล้ว ตามกระบวนการทางกฎหมายค่ะ ถามหนูก็ตอบตรง ๆ ว่า ไม่เชื่อใครเลย รอดูดีกว่าค่ะและหนูก็ขอโทษแทนคุณพ่อด้วยนะคะ (ยกมือไหว้)…”