จากกรณีปรากฏคลิปเด็กสาวถ่ายรูปพูดคุยกับ สมรักษ์ คำสิงห์ บริเวณหน้าผับ จนถูกแชร์ว่อนโซเชียล วิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเด็กสาว 17 ปี ก่อนไปในทางเสียหาย นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. เด็กสาวอายุ 19 ปี ทั้ง 3 คน ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังจากถูกชาวเน็ตนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ทำให้โดนด่าเสียหาย ใช้ชีวิตในสังคมลำบาก พร้อมดำเนินการเอาผิด

สาว 19 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดที่กลุ่มของพวกตนได้ถ่ายคลิปกับนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ และมีการแชร์ลงในโชเชียลไปก่อนหน้านี้นั้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องอายุ 17 ปี ที่เป็นข่าวเลย ซึ่งคลิปดังกล่าว ถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น แต่เป็นคนละที่กับที่น้อง 17 ปี ไปเจอนักมวย โดยในวันนั้น กลุ่มตนได้เจอกับนักมวย และได้ขอถ่ายรูป อวยพรวันเกิดเท่านั้น ยืนยันไม่ได้รู้จักส่วนตัว หรือมีความสัมพันธ์กันเรื่องอื่น

สาว 19 กล่าวอีกว่า หลังจากถ่ายคลิปเสร็จแล้ว คนในกลุ่มของนักมวย ได้ชักชวนบอกว่า ไปดื่มต่อด้วยกันไหม แต่ว่าเราปฏิเสธไป มองว่า พวกเขาน่าจะชวนเป็นมารยาท เมื่อกลุ่มเราได้ปฏิเสธไป จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพราะนักมวยดังก็มีแฟนคลับมาต่อคิวถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม กลุ่มตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ถูกโยงกับเรื่องนี้จนทำให้เสียหาย อีกทั้งยังถูกประจานกล่าวโทษว่า เป็นผู้หญิงไม่ดี จนตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ถูกตราหน้าทั้งๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง.