ฮอตไปทั้งเอเชียของจริงสำหรับคู่จิ้นชื่อดัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ ที่ล่าสุดเพิ่งได้มีโอกาสขึ้นเวที BIG MOUNTAIN ด้วยกันเป็นครั้งแรก แถมมีโมเมนต์สุดฟินทั้งซบไหล่ บอกรัก จนคนดูต่างกรี๊ดจนลั่นเขาใหญ่ ทำเอาแฟนๆ พากันเขินตามมากมาย ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงาน Search for Style Party’ ฉลองแคมเปญ 12.12 เซลลดแรง ส่งท้ายปี ทั้งสองคนก็เปิดใจประเด็นนี้ให้ฟังว่า

พีพี เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ แล้วคือเป็นปีที่สองแล้วที่พวกเรากลับไป big mountain ก็เหมือนเป็นจุดเช็กพอยท์แหละที่ศิลปินทุกคนก็อยากจะไปที่ big mountain ทุกปี ปีนี้ก็มีโอกาสได้ไปเพอร์ฟอร์มด้วยกันก็ดีใจ ที่ดูเรามีเพลงสวีทกันมากก็เป็นทางทีมนี่แหละครับช่วยช่วยกัน ทำเรียงไลน์อัพให้มันบาลานซ์แล้วก็ดูใหม่ขึ้น แล้วก็มีการปรับเปลี่ยนด้วย เรื่องบอกรักบิวกิ้น ลืม (ทำท่าปวดหัว) คืออากาศเขาใหญ่พี่มันดี บางทีก็ลืมว่าพูดอะไรไปบ้าง ปล่อยตามอารมณ์ ฟิลๆ รักบิวกิ้น รักทุกวันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องถูกยกเป็นคู่จิ้นเสริมดวงกัน พีชอบดูดวงเรื่องคู่กรรม ไม่เกี่ยวข้องอะไรแต่อยากพูด อยากระบาย”

บิวกิ้น เผยว่า “พอมันเป็น big mountain เราสองคนก็เตรียมเพลงพิเศษ แล้วก็ให้คนที่เดินทางมาที่เขาใหญ่ให้ได้ดูโชว์พิเศษจริงๆ อย่างที่คนมองเราเป็นคู่เสริมดวงกัน ก็ดีใจครับ อย่างที่บอกว่า คือผมอะพูดมาตลอด คือผมกับพีพีเราก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ ก็เหมือนเราเริ่มต้นการทำงาน เริ่มต้นทุกอย่างเติบโตมาด้วยกัน การทำงานอยู่ด้วยกันมันก็เหมือนเป็นเซฟโซนของเราทั้งคู่ เราก็สบายใจ เติบโตแล้วก็ช่วยเหลือกัน เราก็ยังดีที่ว่ามีแฟนๆ มีทุกคนที่ยัง Support เราในแบบที่เราเป็น มันก็แฮปปี้ มันก็ถือว่าเราได้เป็นตัวเองด้วย ได้ทำงานแบบที่เราสบายใจ ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราก็ทำไปด้วยกัน และเราก็ยังมีคนที่คอยซัพพอร์ตแล้วก็ให้คุณค่าเราอยู่”