ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียวสำหรับเรื่องราวของนักร้องชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ถูกโยงเป็นคนในข่าวนักร้องลูกทุ่งมีโลกสองใบ ซึ่งต่อมาหญิงลีได้ออกมาเล่าปมนี้แล้วและเคลียร์ในปมของตนเองไป ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ 14 ธ.ค.66 หนุ่มหล่อ เบนซ์ ที่อ้างว่าเป็นอดีตแฟนของหญิงลีออกมาเผยแบบหนังคนละม้วนฟาดหญิงลีว่ามีโลกสองใบจริงๆ และหลอกลวงเขา แถมยังมีการแจ้งความเท็จอีกหลายกระทง ทำเอาคนสนใจหนักมาก และรอดูว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปแบบรัวๆ

ล่าสุดรายการ Daily POP ทางช่องยูทูบ Dailynews LIVE -TH ของเดลินิวส์ได้มีการสัมภาษณ์นักร้องชื่อดัง เพชร พุ่มพวง ลูกของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เพิ่งร่วมงานเพลงกับหญิงลีไปหมาดๆ โดยหนุ่มเพชรถูกชาวเน็ตต่อว่าก่อนหน้านี้ว่าเป็นโลกใบที่สองของหญิงลี โดยเขาเปิดใจที่แรกผ่านรายการว่า

ทักทายแฟนๆ รายการ Daily POP สักหน่อย?

“สวัสดีครับ ผมเพชร พุ่มพวง ลูกชายของแม่ผึ้ง พุ่มพวงครับ (ยิ้ม)”

ล่าสุดมีซิงเกิล “ตั้งวง” กับหญิงลี ศรีจุมพล ผลงานที่คนสนใจหนักมาก ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร?

“เป็นผลงานของผมกับพี่หญิงลีครับ ของแกรมมี่ โกลด์ด้วย ก็ต้องขอบคุณพี่หญิงลีด้วยครับ ที่ชวนผมไปร่วมงานด้วย สนุกสนานมากๆ ตอนทำงานอันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ คือก่อนหน้านี้จะเจอกับพี่หญิงลี สำหรับผมแล้วผมมองว่าคุณแม่ยังอยู่กับผมเสมอ เวลาอยู่คนเดียว คุยกับคุณแม่เกี่ยวกับปัญหาแต่ละวันที่ผ่านมา วันนึงบอกหม่าม้าว่าลำบากจังเลย อยากให้มีคนช่วย อยากมีเพลง ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว ช่วงนั้นผมเล่น TikTok และเริ่มคุยกับพี่หญิงลีในนั้น พี่หญิงลีเขายังงงๆ กับระบบ TikTok หลังจากนั้นพี่เขาก็ติดต่อมาว่าอยากทำงานด้วยกันไหม ผมเลยโอเคและความสัมพันธ์เลยน่ารักยาวมาจนถึงทุกวันนี้”

งานเพลง “ตั้งวง” ฟีดแบ็กเป็นอย่างไร?

“ซิงเกิลนี้กระแสดีครับ คนพูดถึงเยอะ ผมก็แฮปปี้ครับ ได้มีโอกาสทำงานกับแกรมมี่ โกลด์อีกครั้งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ผมอยู่แกรมมี่ โกลด์มาแล้ว ตอนนั้นปี พ.ศ.2550-2552 อารมณ์เหมือนได้กลับบ้าน เจอพี่ๆ พีอาร์เก่าๆ พี่หญิงลีด้วยเขาเป็นคนสนุกสนานอยู่แล้ว เขาเป็นคนหัวเราะได้ตลอดเวลา”

หญิงลีเป็นอย่างไรบ้าง สนุกสนานขนาดไหน?

“ผมเจอพี่เขาส่วนใหญ่ตามงาน ทักทายปกติ พอครั้งนี้มาทำงานด้วยกันเลยสนิทกันมากขึ้น เขาน่ารักนะครับ”

พอสนิทสนมทำงานด้วยกัน แถมมีข่าวเมาท์ที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีนักร้องมีโลกสองใบ คนก็โยงมาที่พี่หญิงลี และคนก็มองว่าเพชรเป็นโลกใบที่สองของเขาก่อนหน้านี้ทำให้โดนชาวเน็ตถล่ม เรื่องนี้เป็นอย่างไร?

“อันนี้เรื่องจริงที่หลายคนคอมเมนต์เข้ามาใน TikTok แต่ไม่ได้เป็นโลกใบที่สองของใครครับ คือผมร่วมงานกับพี่หญิงลี คือร่วมงานแค่เรื่องของงาน ไม่ได้เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวครับ ก็ได้แต่ให้กำลังใจนะ สำหรับผมนะ พี่หญิงลีเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก และสอนทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องการขึ้นเวทีเลย เพราะผมก็รักและเคารพพี่เขาครับ”

ทราบมาก่อนไหมว่าเขาถูกโยงเป็นคนที่มีโลกสองใบที่ดังใน TikTok?

“ตอนแรกไม่ทราบครับ เพราะว่าเอาจริงๆ ผมไม่ได้ติดตามข่าวอะไรเลย พอเห็นข่าวก็พอดีได้เจอพี่หญิงลี ก็ได้ให้กำลังใจทุกๆ อย่างเลย แต่พี่หญิงลีก็ไม่ได้พูดอะไรมากมาย ก็ตามนั้นตามข่าวครับ”

พอมีคนเข้าใจผิดผ่านคอมเมนต์เรื่องโลกใบที่สอง ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงหรือยัง?

“ผมยังไม่มีโอกาสมากกว่า ที่ได้ตอบทุกคนในคอมเมนต์ ก็วันนี้มาตอบที่ Daily POP ครับ (ยิ้ม) ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับโลกใบที่สองอะไรนะครับ ถามว่ามีทัวร์ลงผมไหม ต่อว่าเยอะไหม มีบ้างครับตอนแรกที่เพิ่งมีข่าวออกมา ตอนที่ผมก็ไม่รู้ว่าใคร คือทุกอย่างเขาเบลอหน้าทุกสิ่งทุกอย่าง หลายๆ คนก็ยังงงว่าใช่ผมหรือเปล่านะ เพราะมีงานกับพี่หญิงลีล่าสุด ทำให้หลายคนคิดว่าเพชร พุ่มพวงไหม แต่ก็อย่างที่ยืนยันครับ ไม่ใช่ผม และไม่เกี่ยวกับผมเลยครับ”