จากกรณีในสื่อโซเชียลมีเดียได้มีการเผยแพร่คลิป ระบุว่า มีชายคล้ายตำรวจเข้ามาจอดรถที่หน้าร้านส้มตำแห่งหนึ่ง อ้างว่าเป็นตำรวจอยู่ที่ จ.พิษณุโลก จากนั้นมีลูกค้าขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาซื้อส้มตำที่ร้าน ชายดังกล่าวจึงเดินปรี่เข้าไปหาเรื่องพร้อมทำร้ายร่างกาย โดยคนในร้านเห็นเหตุการณ์จึงเดินเข้าไปพยายามห้ามปราม แต่ถูกชายดังกล่าวคว้าปืนสงครามที่อยู่ในรถออกมาข่มขู่และเล็งมาที่คนเข้าไปห้าม ต่อมาทาง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้มีคำสั่งของ ภ.จว.พิษณุโลก ที่ 293/64 ลงวันที่ 22 ก.ย. ให้ พ.ต.ท.ยสพนต์ พวงทอง สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม ผู้ก่อเหตุ มาช่วยราชการปฏิบัติหน้าที่ยัง ศปก.ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พร้อมขีดเส้นสั่งสอบภสยใน 7 วัน ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 ก.ย. มีรายงานว่า นายสุทธา เนยคำ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 3 ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของร้านส้มตำจุดที่เกิดเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ไทรงาม และแจ้งว่ามีชายอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน 1 ฒค 7744 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านแล้วไปนั่งดื่มกินอยู่ที่บ้านฝั่งตรงข้ามร้าน ต่อมา ผู้ก่อเหตุได้เดินกลับมาบริเวณหน้าร้านด้วยอาการคล้ายมึนเมา ก่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าในร้านออกไป ทำให้คนในร้านจึงช่วยกันตะโกนเรียก ผู้ก่อเหตุจึงเกิดความไม่พอใจเลี้ยวรถกลับมา แล้วถามว่าพวกตนค้ายาบ้าใช่หรือไม่ โดยอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ

ชาวเน็ตถล่มยับ! ชายอ้างเป็นตำรวจโผล่ทำร้ายชาวบ้าน ก่อนคว้าปืนสงครามเล็งเตรียมยิง

“ต่อมา มีชายวัยรุ่นขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาเพื่อซื้อของที่ร้าน แต่กลับถูกนายตำรวจผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พร้อมนำอาวุธปืนออกมาจากรถมาข่มขู่ตามคลิปวิดีโอดังกล่าว” เจ้าของร้านส้มตำ เปิดเผย

ด้านนายวิษณุ ภู่อ่อน อายุ 20 ปี ชายวัยรุ่นที่ถูกนายตำรวจคนดังกล่าวทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ตนเองขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่ร้านส้มตำเพื่อซื้อของ อยู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ทำร้ายตนโดยไม่มีสาเหตุ และไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ตนเองไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด และได้หนีเข้าไปหลบอยู่ภายในร้าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วปูดโน ต้นคอด้านหลังมีรอยมีดจี้ โดยขณะนี้ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลไทรงาม เพื่อจะได้นำผลการตรวจร่างกายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

เด้งแล้ว!ผู้การพิษณุโลกสั่งย้ายด่วน ‘พ.ต.ท.’ สุดกร่างต่อยชาวบ้าน-ชักปืนสงครามข่มขู่

ขณะที่ พ.ต.อ.ณรงศักดิ์ ศรีนารอด ผกก.สภ.ไทรงาม เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายสุทธา เจ้าของร้านส้มตำที่เกิดเหตุ ได้ยืนยันภาพถ่ายชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอนั้น ตรวจสอบแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ชื่อ พ.ต.ท.ยสพนต์ พวงทอง อายุ 48 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม จ.พิษณุโลก ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังก่อเหตุที่อำเภอไทรงามแล้ว ผู้ก่อเหตุยังได้ขับรถเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านในพื้นที่ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร อีกด้วย จึงได้เดินทางไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ สภ.ลานกระบือ โดย พ.ต.อ.นรากร บุญครอบ ผกก.สภ.ลานกระบือ ระบุว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนที่หน้าป้อมจราจรวัดแก้วหมู่ที่ 1 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จึงไปตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน 1ฒค 7744 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาว ทะเบียน บห 1037 พิษณุโลก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและรถทั้งสองคันมีประกันและตกลงกันได้ จึงไม่ได้มีการควบคุมตัว พ.ต.ท.ยสพนต์ (ผู้ที่ก่อเหตุจากอำเภอไทรงาม) เอาไว้แต่อย่างใด.