เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Pom Thongyam” โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “ได้กำหนดการงานพี่ยงยุทธ มีแสง และวันฌาปนกิจมาแล้วค่ะ จากคุณผุสดี(วัดลาดพร้าวศาลา 10)

โดยนายยงยุทธ มีแสง ถือเป็นสุดยอดนักดนตรี มือทรัมเป็ตชื่อดังของไทย วงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ และ เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ซิงเกอร์ส หลังจากมีอาการป่วยเรื้อรังมานาน กระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา สิริอายุรวม 78 ปี

โดยจะมีกำหนดการพิธีรดน้ำศพที่ศาลา 10 วัดลาดพร้าว วันที่ 21 ธ.ค.66 เวลา 17.00 น. สวดพระอภิธรรม 18.30 น. ถึงวันที่ 25 ธ.ค. และ วันที่ 26 ธ.ค. ถวายเพลพระ เวลา 10.00 น. และประชุมเพลิง เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ขณะที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์ ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “หลายปีก่อนเคยทราบข่าวว่าพี่ยงยุทธ มีแสง อดีตมือ trumpet ชื่อดังของ The impossible, The hot pepper singersฯลฯป่วยจนข่าวเงียบไป แล้วจู่ๆภรรยาพี่ยุทธ(พี่แดง) กลับเป็นคนที่มาจากไป และแล้วเมื่อเย็นวานพี่ยุทธก็ได้จากเราไปจริงๆ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ กำหนดการรดน้ำจะมีในวันพฤหัสที่21/12/66นี้ ส่วนสถานที่และเวลาจะแจ้งอีกครั้งค่ะ”

ภายหลังโพสต์ออกไปมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เจ้าของโพสต์