อันยองงงง..สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ วนกลับมาเจอ “นูน่าเมี้ยน” อีกแล้วนะคะ เจอกันประจำทุกสัปดาห์กับคอลัมน์ “SeoulStation” สถานีข่าวสารความบันเทิงของเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลี ที่เราจะมาคอยอัปเดต และเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านแฟนๆ แบบฉบับของนูน่าเอง บอกเลยว่าฮอต และเอ็กซ์คลูซีฟแน่นอน

สัปดาห์นี้นูน่าก็จะพาทุกท่านไปบุกชมความพิเศษสุดๆ ของพระเอกซีรีส์เกาหลีใต้ชื่อดังขวัญใจชาวไทย “พัคโบกอม” ที่ได้ต้อนรับแฟนคลับไทยเข้าสู่ปี 2024 ด้วย “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND” นิทรรศการครั้งแรกของที่มาในคอนเซปต์ของการเปลี่ยนผ่านวัย 20 และต้อนรับการก้าวเข้าสู่วัย 30 อย่างน่าตื่นเต้น

โดยนิทรรศการ “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND” จะชวนให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางและเก็บความทรงจำไปกับพัคโบกอมที่เขาได้เดินทางไปถ่ายทำถึงยุโรป เพื่อพาแฟน ๆ ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศเมืองในฝันอย่างปารีสกันเลยทีเดียว แถมความพิเศษสุดๆ ในครั้งนี้ก็คือภาพถ่ายที่นำมาจัดแสดงบางส่วนนั้น เป็นภาพถ่ายพัคโบกอมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อีกทั้งไม่มีรูปเหล่านี้ใน “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” อีกด้วย

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนๆ พัคโบกอมไม่ควรพลาดก็คือในงานจะมีโซนที่แฟนๆ สามารถเขียน Postcard แชร์ความรู้สึกที่อยากบอกพัคโบกอม ซึ่งทั้งหมดจะถูกส่งต่อให้หนุ่มพัคโบกอมได้อ่านอีกด้วย

บอกเลยว่างานนี้นูน่าก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ทุกคน ซึ่งพื้นที่ในงานนั้นได้จัดพื้นที่แบ่งสัดส่วนให้ได้ถ่ายรูป หลากหลายมุมมาก แต่ละซุ้มมีกิมมิคให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ กัน เห็นแค่ภาพบรรยากาศว่าสวยแล้ว ของจริงสวยยิ่งกว่านี้หลายเท่าด้วย

ซึ่งวันเปิดเปิดนิทรรศการวันแรกพัคโบกอมก็เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการบุกมาหา และยังได้เขียนข้อความสดๆ ด้วยลายมือของตัวเองให้แฟนๆ ได้มาอ่านกันด้วย แถมในวันแรกพัคโบกอมยังใจดีสุดๆ แสนดีที่หนึ่งแจกไซน์สดให้แฟนๆ ที่มางานในวันนั้นด้วย นูน่าก็บังเอิญไปวันแรกพอดี ก็เลยเก็บภาพมาฝากด้วยค่ะ อบอุ่นหัวใจมากๆ เลย

งานนี้บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับของพัคโบกอมจะพลาดไม่ได้เลยนะคะ ถ้าช่วงปีใหม่ใครยังว่างๆ ไม่มีนัดไปไหน ก็แวะไปงานนิทรรศการ “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND” ได้เลยนะคะ ซึ่งเปิดให้ เข้าชมฟรี ตั้งแต่ วันนี้–11 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00–20.45 น. ทั้งหมด 10 รอบ รอบละ 45 นาที บริเวณ SPHERE GALLERY 1 ชั้น M, EMSPHERE, BANGKOK

โดยแฟน ๆ สามารถเข้าร่วมงานได้โดยการ Walk-in ที่หน้างาน โดยจะจำกัดผู้เข้าชม 40 คน/รอบ โดยที่ 25 คนแรกของแต่ละรอบเท่านั้นที่จะได้รับ Postcard เพื่อเขียนความรู้สึกถึงพัคโบกอม ใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ THEBLACKSEA และ EMSPHERE นะคะ

แถมก่อนหน้านี้ พัคโบกอมก็ได้ปล่อย “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” และประกาศจัด “PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND” แฟนไซน์ที่ไทยสุด Exclusive ในวันที่ 10 มกราคม 2024 ด้วย แฟนๆ คนไหนที่อยากเจอโบกอมตัวจริง สามารถซื้อ “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” ผ่านช่องทาง B2S Thailand ได้ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เพื่อร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของ PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่นักแสดงหนุ่มจะเดินทางมาจัดกิจกรรมแฟนไซน์ในประเทศไทย และแอบกระซิบว่าครั้งนี้พัคโบกอมเตรียมเซอร์ไพร้ส์มาให้กับแฟนชาวไทยอย่างจัดเต็มอย่างแน่นอนค่า

ยังไงใครที่เป็นแฟนๆ ของหนุ่มพัคโบกอมอย่าลืมไปร่วมกิจกรรมทั้ง 2 กิจกรรมกันนะคะ ส่วนตัวนูน่านั้นต้องลาไปก่อนเพราะหมดเวลาแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ อยากติดตามความเอ็กซ์คลูซีฟ หรือข่าวฮอตประจำวัน ก็สามารถติดตาม “นูน่าเมี้ยน” ได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะมีครบแน่นอน กดฟอลโล่ว์ไว้ได้เลย รับรองว่าจะไม่พลาดข่าวสารความสำคัญของวงการ K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีแน่นอนค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”