จัดเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอตที่มีแฟนๆ ติดตามไปทั่วโลก สำหรับคู่ของ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ คู่จิ้นสุดน่ารักที่คว้าหัวใจแฟนๆ ไว้ได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เป็นทั่วโลกด้วย โดยทั้งสองคนมีโอกาสมาพูดคุยและอัปเดตแพลนปีใหม่ให้แฟนๆ “เดลินิวส์ออนไลน์” รู้กัน งานนี้จะมีอะไรยังไงติดตามเลยจ้า

ทักทายแฟนๆ สักหน่อย?

ซี เผยว่า “สวัสดีครับแฟน ๆ เดลินิวส์ออนไลน์ครับ (ยิ้ม)”

นุนิว เผยว่า “ใช่ครับ พวกเรา 2 คน มีโชว์ให้ทุกคนดูด้วย เรามาเคานท์ดาวน์ปีใหม่ไปด้วยกันครับ”

ปกติแล้วถ้าไม่มีงานมีกิจกรรมอะไรทำในช่วงปีใหม่?

ซี เผยว่า “ถ้าไม่มีงานปกติแล้ว ผมกลับบ้านที่เชียงรายครับ เพราะกลับบ้านทุกปี อยู่บ้านกับครอบครัวครับ”

นุนิว เผยว่า “ของผมถ้าไม่งานก็ไปเที่ยวเหมือนกัน ไปกับครอบครัวใหญ่ ซึ่งปีนี้อาจจะไม่ได้ไป”

ปีใหม่ปีนี้มีของขวัญพิเศษให้กับตัวเองมั้ย?

ซี เผยว่า “ไม่ได้คิดเลย ของขวัญของผมเป็นของขวัญที่ไกลมาก อยากซื้อบ้าน เป็นของขวัญที่ไกลมาก ขอเก็บเงินซื้อบ้านดีกว่า”

นุนิว เผยว่า “จริง ๆ ยังไม่มีอะไรที่อยากได้ เก็บเงินไว้รอซื้อบ้านเหมือนกันครับ”

มีสิ่งไหนที่ยังไม่ทำในปีนี้ และอยากทำในปีหน้า?

ซี เผยว่า “สิ่งที่ไม่ทำในปีนี้ ก็ทำมาเยอะมาก และสิ่งที่อยากทำในปีหน้าก็ไม่มี เพราะรู้สึกว่าเราทำเต็มที่ในปีนี้ และได้รับโอกาสหลายทาง ทำสุดฝีมือแล้วครับ”

นุนิว เผยว่า “อยากมีอัลบั้มเพลงเยอะ ๆ ครับ ที่ผ่านมาอาจจะมีหลาย ๆ เพลงที่ปล่อยแล้ว แต่ว่าเพลงที่เป็นซิงเกิลเป็นของตัวเองเพิ่งจะมีแค่เพลงเดียว และกำลังจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในปีหน้า และปีหน้ามีแพลนที่จะทำอัลบั้มเพลงออกมาเยอะ ๆ ครับ”

ด้านพี่ซีปีหน้ามีผลงานด้านไหนบ้าง?

ซี เผยว่า “ปีหน้าจะมีซีรีส์คู่หูที่เป็นโปรเจกต์ใหญ่ของเรา 2 คน แล้วก็จะมีซิงเกิลของผม เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตแบบจริง ๆ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการคุยตกลงว่าจะนำเพลงไหนมาเป็นซิงเกิลแรกครับ มีแบรนด์ซุปเปอร์ซัน จะรอให้โปรดักออกเรื่อย ๆ เป็นไปได้ก็จะรอช็อปออกมาเรื่อย ๆ เพราะอยากมีช็อปเป็นของตัวเอง”

ปีนี้เปรียบเทียบกับตัวเองว่าเป็นอะไร?

นุนิว เผยว่า “เปรียบเป็นแผนที่แล้วกันครับ เป็นแผนที่ที่เรายังไม่ได้สำรวจ และก็เริ่มสำรวจไปเรื่อย ๆ เพราะปีนี้ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก และปีหน้าก็ยังมีส่วนที่เป็นแผนที่มืดอยู่ นุนิวจะลุยไปให้สว่างครับ”

ซี เผยว่า “คิดว่าเป็นน้ำทะเลกับดวงอาทิตย์แล้วกันครับ เพราะว่าเราชื่อซี แล้วก็พระอาทิตย์คือซุปเปอร์ซัน พระอินทร์ด้วย ซึ่งจะมีแดดอ่อน แดดแรง คลื่นอ่อน คลื่นแรง ซึ่งชีวิตของเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแล้ว ทุกการงานคือการเรียนรู้ มันจะเป็นคลื่นที่ใหญ่บ้าง ลงบ้าง แต่ยังมีแสงอาทิตย์ที่ส่องสว่างคอยเป็นกำลังใจให้เสมอครับ”

ปีใหม่ปีนี้ถ้าไม่ให้ของขวัญเป็นกระเช้าของขวัญจะให้อะไรแทน?

ซี เผยว่า “ให้เป็นรถไฟเหาะ สร้างให้สูงทะลุประมาณชั้น 3 (หัวเราะ)”

นุนิว เผยว่า “ให้บ้านละกันครับ เพราะเห็นเฮียบ่นว่าอยากได้ แต่ไม่ซื้อให้หรอกครับแค่สมมุติว่าซื้อให้”

สุดท้ายแล้วอวยพรปีใหม่แฟน ๆ ชาวเดลินิวส์ออนไลน์กันหน่อย?

ซี เผยว่า “อวยพรปีใหม่ชาวเดลินิวส์ออนไลน์ทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนสนุกกับการใช้ชีวิตในปีใหม่มาก ๆ ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ขอให้มีสติ แล้วก็ใครอยากทำอะไรก็ขอให้ได้ทำ ประสบความสำเร็จ อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ”

นุนิว เผยว่า “เช่นกันครับ happy new year ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ทุุกคนมีแต่ความปัง ๆ เฮง ๆ แล้วก็มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตครับ มีความสุขมาก ๆ นะครับ”