จัดเป็นอีกหนึ่งดาราดังในปี 66 ที่หลายคนสนใจและห่วงหนักมากมาตลอดสำหรับพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน วูบหลับกลางอากาศ รักษาตัวอย่างยาวนานก่อนจะฟื้นกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้งดั่งปาฏิหาริย์ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและแฟนๆ ที่ติดตามเอาใจช่วยเขาหนักมากมาตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มเอส หลายคนก็สังเกตว่าทำไมเขาไม่เคลื่อนไหวโซเชียลใดๆ เลย ทั้งที่หายป่วยมานานแล้ว มีแต่ภรรยาอย่าง คริสติน่า เท่านั้นที่อัปเดตความเคลื่อนไหว ล่าสุดอินสตาแกรมที่ชื่อว่า @s_kantapong_b ได้ออกมาลงรูปหนุ่มเอสเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมเล่าว่า “สวัสดีครับทุกคน IG นี้ คือ IG ใหม่ของผม เนื่องจากผมไม่สามารถใช้งาน IG เก่าของผมได้ โปรดติดตาม IG ใหม่ของผมได้ที่นี่ครับ Hello everyone,
I know you all have been waiting for me to come back to social media. Unfortunately I cannot access my old account, so this is my new account. Please all follow me again. I missed you all so much!”

ก่อนที่ล่าสุดหนุ่มเอสจะมาเคลื่อนไหวด้วยการลงคลิปในไอจีนี้อีกครั้งว่า “สวัสดีครับ ผมทราบว่าทุกคนรอคอยให้ผมกลับมาเล่นโซเชียลอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถเข้าบัญชีเดิมของผมได้ ผมจึงตัดสินใจสร้างบัญชีใหม่
ขอให้ทุกท่านติดตามผมอีกครั้งในบัญชีใหม่ ทั้ง Ig และ Facebook ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ส่งกำลังใจถึงผมมาโดยตลอดครับ ผมคิดถึงทุกคนมากครับ”

ทำเอาแฟนๆ ไลก์แรงและบอกว่าต้องฟอลโลว์หนุ่มเอสแล้ว บ้างก็บอกว่าพ่อแข็งแรงเราก็สบายใจ บ้างก็บอกว่าโชคดีที่หายกลับมาได้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @s_kantapong_b