ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 ที่เวทีมวยช่อง 7 สี เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.66 นัดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เป็นการชกในสาย A รอบ 16 คน นัดที่ 2 โดยก่อนชก นายวุฒิชัย สิทธิสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคคล ธุรกิจ เอสซีจี ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้ง 2 คู่บนเวที ระหว่าง จ่ากล้า ศูนย์กีฬาห้วยต้ม ดวลกับ โชคพิชิต โชติบางแสน พิกัด 112 ปอนด์ และ ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง ดวลกับ เพชรเมืองเหนือ ส.ยิ่งเจริญการช่าง  พิกัด 112 ปอนด์ 

คู่แรก จ่ากล้า ศูนย์กีฬาห้วยต้ม พบกับ โชคพิชิต โชติบางแสน คู่นี้ต่างคนต่างแพ้กันมาใครแพ้ตกรอบทันที ยกแรก จ่ากล้า เดินเข้าหาจับในปล้ำตีเข่าได้ชัดเจน ด้าน โชคพิชิต เดินเตะซ้ายนำจับคอตีเข่าเน้นๆ ก่อนต้นยก 3 โชคพิชิต ปล้ำในได้จังหวะสับศอกซ้ายเข้าปลายคาง จ่ากล้า ร่วงให้กรรมการนับ 8 แต่ชกต่อได้ ก่อนที่ โชคพิชิต ได้จังหวะกระโดดเข่าลอยเข้าปลายคาง จ่ากล้า ร่วงให้กรรมการนับ 10 ทำให้ โชคพิชิต เป็นฝ่ายชนะทีเคโอยกที่ 3 ส่วน จ่ากล้า ที่แพ้ 2 นัด ตกรอบแรกทันที 

คู่ที่ 2 ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง พบกับ เพชรเมืองเหนือ ส.ยิ่งเจริญการช่าง คู่นี้ใครชนะจะเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายทันทีหลังต่างฝ่ายต่างชนะกันมาคนละ 1 นัด

ผลปรากฏว่า การชกคู่นี้จบลงเร็วเกินคาดตั้งแต่ยกแรกเท่านั่น เมื่อ ใจสิงห์ ได้จังหวะเตะขวาเข้าต้นขาซ้ายของ เพชรเมืองเหนือ ถึงกับร่วงให้กรรมการนับ 10 ทันที ทำให้ ใจสิงห์ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ได้เป็นคนแรก

สำหรับในวันที่ 7 ม.ค.67 นี้ “ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้” ครั้งที่ 23 จะเป็นการชกในสาย B รอบ 16 คนสุดท้าย นัดที่ 2 โรเล็กซ์ ว.ปัญญาไวย์ จะดวลกับ ก้องเมืองไทย ส.พงศ์อมร พิกัด 112 ปอนด์ และ ศิลาชัย สท.แมนนครระยอง จะดวลกับ ฉลามเงิน สิงห์มาวิน พิกัด 112 ปอนด์ โดยช่อง 7 HD จะถ่ายทอดสดทั่วประเทศ เริ่มเวลา 14.30 น. เป็นต้นไป.