จากกรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้องสาวชื่อดังออกมาไลฟ์สดแจงปมดราม่าถูกแซะแรงแอบแซ่บแฟนเพื่อนขณะอีกฝ่ายหลับ งานนี้ฟาดแบบจุกๆ ผู้ชายมาจูบเอง และถึงแม้ไม่มีตนเอง ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา พร้อมย้ำตอนนี้ตนเองและผู้ชายยังเป็นเพื่อนกันอยู่ อีกทั้งในไอจี มีดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วเบียร์ผิดอะไร จนทำให้หลายคนแห่เดาว่าดารา คนดัง พิธีกรคนนั้นคือใครนั้น

เขามาเอง! ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ฟาดปมแอบแซ่บแฟนเพื่อน ฉะถึงไม่มีเบียร์ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา!

ล่าสุดเพจดัง เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ที่ออกมาแฉเรื่องนี้ ก็ออกมาปล่อยคลิปเสียงเบียร์อีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นคลิปเสียงที่ยืนยันว่า เบียร์มีความสุขที่ได้อยู่กับปลื้ม โดยในคลิปเสียงปรากฏคำพูดว่า

“ถ้าหนูบอกพี่วาว่า หนูมีความสุข ที่ได้อยู่กับพี่ปลื้ม แล้วหนูไม่ได้อยู่กับพี่ปลื้มเพราะเหตุผลอะไรนะ หนูมีความสุขที่เห็นเขาจริงๆ คุยกับเขา ใช้เวลากับเขาจริงๆ ยังไม่ต้องXXXกันหรอก (หัวเราะ) แต่มันมีความสุขจริงๆ ใช่หนูเหี้….แต่ ณ เวลาที่ไปสปาร์กกันแล้ว มันมีความสุขไปแล้ว มันรู้หัวใจตัวเอง ว่ามีความสุข หนูมองเห็นพี่ปลื้ม แล้วพี่ปลื้มยิ้มมีความสุข มันคือความสุขของหนูไปแล้ว ณ ตอนนี้ นี่พูดแบบตรงๆ ตรงเหี้.. ๆ แต่หนูไม่กะอยากอวด ช่างมัน ไม่สนใจ”

ทั้งนี้ ในเพจดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า สารภาพบาป ก่อนสาธยายโดยสรุปว่า ในไลฟ์เล่าทุกอย่างแต่ลืมอย่างหนึ่งนะหนู ลืมเล่าความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อแฟนคนอื่น บาปตรงนี้ไม่สารภาพเลยอ่อ นึกว่าที่กล้าออกมาไลฟ์คือจะกล้าพูดความจริงทั้งหมดแล้วนะ แต่ไม่เลย…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก berrbizcit และ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์