ยาวๆกันเลยจ๊ะ ยาวแบบไม่ต้องพักเลยสำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่แฟนๆ สนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง “เบียร์ เดอะวอยซ์”ที่ล่าสุดออกมาไลฟ์สดแจงปมดราม่าแอบแซ่บแฟนชาวบ้านไป ท่ามกลางกระแสตีกลับต่อว่าเธออย่างร้อนแรงถึงพฤติกรรมและทัศนคติของเธอที่มีต่อเรื่องของส่งข้อความชมและกดหัวใจให้

ก่อนที่ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา หนุ่ม “ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ”หนุ่มหล่อมากเสน่ห์จะออกมาเปิดหน้าฟาดปมคนต่อว่าตนเองและสาวเบียร์ ในเรื่องนี้ โดยหลังจากหนุ่มปลื้มไลฟ์สดจบไปและออกมาเขียนข้อความแจงปมดังกล่าวก็ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟอีกรอบ เพราะมีกระแสมากมายพุ่งใส่ทั้งสามคนในเรื่องนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวสวย นัส อดีตภรรยาของนักร้องดัง โชค รถแห่ ที่เคยเกิดปมดราม่ามาก่อนหน้านี้ เรื่องการมั่นใจในตัวเองและออกมาพูดผ่านสื่อจนคนทั้งประเทศวิจารณ์จนเป็นดราม่ามาอีกแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาพูดถึงสาวเบียร์พร้อมเตือนว่า

“ในฐานะคนเคยบ้งแรงมาก่อน อยู่เฉย ๆ เถอะเบียร์ ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ถ้านัสย้อนเวลาวันไปโหนกระแสได้จะไม่ไป จะอยู่เงียบ ๆ ไม่ดื้อไม่ซน ไม่ปากดี ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องในวันนั้นด้วยนะคะ“

งานนี้คนเลยมาให้กำลังใจสาวนัสและคาดหวังว่าสาวเบียร์จะหยุดจุดชนวนดราม่าอีก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน