มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมส่งมอบชุด PPE ข้าวสาร น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็นให้กับพี่น้องชุมชนต่าง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก ส.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 7 จังหวัดสมุทรปราการ ในการรับมอบสิ่งของจำเป็นให้กับชุมในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้สนับสนุนสิ่งของต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้อง และสามารถนำไปใช้ได้ภายในชุมชน โดยมีคุณนรินติยา เสาวณีย์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และทีมงานของบริษัทฯ เป็นตัวแทนมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่และทีมงานทุกท่าน

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ และยังหารือร่วมกันในโครงการตอบแทนสังคมอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้ ทางบริษัทฯ ขอสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนที่ดี และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกท่านอย่างเต็มที่ ท้ายนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ปฎิบัติหน้าที่ทุกท่าน และเราจะร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand