ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วค่ะ ใครเป็นแฟนคลับของอิชั้นขอเสียงหน่อย วี้ดวิ่วคนกรี๊ดเยอะมาก ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ฮ่าๆ ยังไงใครคิดถึงข่าวฮอต ข่าวดีต่อใจ ข่าวประจำสัปดาห์ทางนี้เลยจ้า พร้อมมากๆ ในการนำเสนอค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงและนักร้องชื่อดังระดับเอเชียอย่างหนุ่มหล่อ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดทำแฟนๆกรี๊ดหนักมากกับการออกมาประกาศเรื่องแฟนคอนเดี่ยวของเขา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นเดือนเกิดของหนุ่มวินด้วย ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมาก และบอกว่าเก็บของ เก็บหัวใจและรอไปกรี๊ดกับหนุ่มวินแล้ว ยังไงใครพร้อมขนาดไหนมารีวิวบอกกันได้และฝากบอกต่อด้วยนะคะหรือติดตามรายละเอียดได้ที่จีเอ็มเอ็มทีวีและเดลินิวส์เลยจ้าเพราะเราจะนำความเคลื่อนไหวมาบอกกันแบบจัดเต็มแน่นอนจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของกระแสดีตั้งแต่เปิดโผรายชื่อตัวละครสำหรับละคร “ในรอยทราย” ของค่ายมากกว่าฝัน จำกัดของ “กีต้าร์-ศิริพิชญ์” และ “วี-วีรภาพ” จากที่เคยผลิตละครก่อนข่าวภาคค่ำทำเรตติ้งดีทุกเรื่อง ครั้งนี้ 2 ผู้จัด ขอชิมลางผลิตละครหลังข่าวเรื่องแรก ซึ่งเห็นแค่ชื่อนักแสดงนำก็รู้เลยว่าต้องปังแน่นอนกับการกลับมารับบทฝาแฝดอีกครั้งของพระเอกหนุ่มคิวทอง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่งานนี้ควงคู่มากับ 2 นางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ สกาย มาเรีย โดยละครเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกแอ๊คชั่น โดยเป็นเรื่องราวของ ทิวา (ไมค์-ภัทรเดช) นายตำรวจหนุ่ม ปลอมตัวเป็น ตะวัน (ไมค์-ภัทรเดช) เพื่อสืบราชการลับในคดียาเสพติดข้ามชาติ แต่ทิวากลับได้พบชาติกำเนิดของตัวเองว่าที่เขากับตะวันหน้าตาเหมือนกันเพราะเป็นฝาแฝด ในขณะที่ตะวันฟื้นขึ้นมาจากการถูกทำร้าย สองพี่น้องจึงร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความชั่วของ พัชระ (อ้น-สราวุธ) พ่อเลี้ยงของตะวัน แต่เรื่องหัวใจกลับปั่นป่วน เพราะดันผิดฝาผิดตัว วิ (ฐิสา-วริษฐิสา) คนรักของทิวาหลงรักตะวัน เกรซ (สกาย มาเรีย) คู่หมั้นของตะวันหลงรักทิวา เรื่องราวจะจบลงเช่นไร ทิวากับตะวันจะเอาคืนพัชระได้หรือไม่ดูได้ทางช่อง 7 เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ “Slot Machine” ที่ออกมาประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี พร้อมกับเวิลด์ทัวร์จัดเต็ม “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมความมัน 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ก่อนเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไทเป, โซล, เม็กซิโก และสิงคโปร์ แฟนๆ ชาวไทยรอซื้อบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 มกราคม รอบทั่วไป 20 มกราคม 2567 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สำหรับ Slot Machine คือหนึ่งในศิลปินไทยแถวหน้าของไทยที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งภาพลักษณ์สุดล้ำ, โชว์สุดอลังการ และแนวทางดนตรีที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ จนมีแฟนเพลงมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ และยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่แฟนเพลงต้องได้มาดูโชว์แบบสด ๆ สักครั้งในชีวิตอีกด้วย ไม่เชื่อต้องลองไปดูจ้า

@ตามมาที่ข่าวของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินหนุ่มสุดฮอต เดินสายสวัสดีปีใหม่ พร้อมขอบคุณพี่ๆ ผู้ใหญ่ ที่จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยได้นำกระเช้าผลไม้และของขวัญไปมอบให้แก่พี่เล็ก บุษบา ดาวเรือง, พี่เจือ สันติสุข จงมั่นคง, พี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ, พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, พี่เอส วรฤทธิ์, พี่ถา สถาพร พานิชรักษาพงศ์, พี่เดียว วรตั้งตระกูล, ดีเจเอไทม์มีเดีย พี่อ้อย นภาพร, พี่อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ฯลฯ แหม น่ารักแถมยืนยันเบาๆ ด้วยว่ายังร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมได้แน่นอนจ้า

@มากันที่ข่าวของหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดออกมายอมรับแล้วว่าไม่โสดจ้า และรีวิวเบาๆ ถึงสาวสวย มายด์ ณภศศิ เป็นครั้งแรก ทำเอาหลายคนเขินไปตามๆ กัน และบอกว่าขอให้รักสมหวังราบรื่นอีกด้วย

@มากันที่ข่าวของ ALALA (อาลาล่า) เกิร์ลกรุ๊ปสังกัด WhiteFox ในเครือ GMM MUSIC ประกอบด้วย “คริส-ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม-พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ-ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่-บุณฑริกา ชีวรุโณทัย” ล่าสุดไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งเพลง “ALALA (To The Top)” ซิงเกิลลำดับที่ 5 ปิดท้ายอัลบั้มแบบจัดเต็มมาเอาใจแฟนๆ

ALALA เล่าว่า “ALALA (To The Top)” เป็นซิงเกิลที่ 5 เพลงสุดท้ายในอัลบั้ม BABYMVP ของพวกเรา ที่มีความพิเศษมากๆ ตั้งแต่ชื่อเพลงเลย ที่นำชื่อวงมาใช้ เพื่อสื่อสารความเป็น ALALA ของพวกเราได้อย่างดี ส่วนคำว่า “To The Top” จะสื่อถึงความสนุกสนานแบบสุดๆ ที่จะเกิดขึ้นในเพลงนี้ เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเล่าถึงการพาตัวเองไปถึงจุดสูงสุด ไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม ก็จะเอาชนะทุกสิ่งเพื่อไปให้ถึง เป็นเพลงที่สื่อความหมายและ Attitude ของพวกเราด้วยค่ะ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็น Performance ท่าเต้นที่ยากขึ้นอีก เป็นการชาเลนจ์พวกเราด้วยค่ะ กับภาพ CG สวยๆ แปลกใหม่ ที่ได้ ‘พี่จีน คำขวัญ ดวงมณี’ กลับมาร่วมงานกันอีก เล่าเรื่องราวของพวกเรา ที่นำพาตัวเองขึ้นไปอยู่บนที่สูงในรูปแบบต่างๆ เปรียบกับความทะเยอทะยานตามความฝัน ถึงแม้ว่าพวกเราจะตกลงมา หรือมีวันที่ Fail แต่เราก็ยังมีความมั่นใจอยู่เสมอ เป็นการซ่อนข้อคิดเปรียบเหมือนชีวิตของคนด้วยค่ะ ว่าบางครั้ง To The Top ของแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับว่าเราพอใจที่จะอยู่ To the top ตรงไหน อยากฝากทุกคนให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกแล้วเต้นไปกับพวกเรานะคะ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถเรื่องศาสตร์ของตัวเลขระดับแถวหน้าของเมืองไทยก็ว่าได้ สำหรับ แมน การิน วราภัสร์ จนเป็นที่ยอมรับของเหล่าคนในวงการโหราศาสตร์ ความเชื่อ แน่นอนว่าเรื่องราวของตัวเลขมงคลตามความเชื่อ “ศาสตร์แห่งตัวเลข” ที่เชื่อว่าหากใช้ตัวเลขเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน จะเป็นการช่วยเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เช่น ด้านการงาน การเงิน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ เป็นต้น

แมน การิน กล่าวว่า “ปี 2024 ถ้าพกตัวเลขนี้ติดตัวไม่มีทางจน ผมขอแบ่งเลขออกเป็น 6 กลุ่ม และ 6 กลุ่มนี้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของคุณได้เลยครับ สามารถทำได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ต่อท้ายชื่อของเราหรือแม้แต่หาเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่มีเลขเหล่านี้อยู่รอบตัวนะครับ ก็สามารถช่วยเสริมชีวิตตั้งแต่ 22 ธันวาคม 2566 ไปจนถึง 22 ธันวาคม 2567 ได้เลยครับ ตัวเลขกลุ่มแรกนะครับ สามารถเสริมให้คุณมีออร่าและสามารถขายของได้ดีนะครับ ในโลกออนไลน์ อย่างเช่นไลฟ์สดขายของออนไลน์ทั้งหมดก็ใช้เลข 246 ครับ อันนี้แรงที่สุดเงินมาและลูกค้ามาแน่นอนครับ

ตัวเลขกลุ่มที่สองเป็นการต่อยอดทางธุรกิจนะครับ ปี 67 ใครที่คิดต่อยอดธุรกิจได้เก่งๆ นะครับ ก็สามารถกลายเป็นเศรษฐีใหม่ได้ไม่ยากเลยนะครับ ตัวเลขที่มาแรงคือเลข 369 นะครับ ตัวเลข 369 สามารถต่อยอดธุรกิจรวมถึงเรื่องของความรักก็ได้ครับ ใครอยากจะมีคู่ใครอยากแต่งงานใครอยากเจอคนที่ดีนะครับต้อง 369 เลยครับ ตัวเลขกลุ่มที่สามคือตัวเลขเสริมในเรื่องของการค้าขายครับ ขายดีแบบเทน้ำเทท่าไปไหนก็มีแต่คนช่วยอุดหนุนซื้อของคุณครับ จะเป็นออฟไลน์หรือเป็นออนไลน์มีร้านค้าตั้งร้านนะครับไปออกบูธที่ไหนก็ตามคุณสามารถใช้เลข 456 ได้เลยครับ เงินทองไหลมาเทมาขายของแบบเทน้ำเทท่าแน่นอนครับ ตัวเลขกลุ่มที่สี่เหมาะเลยครับ สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคอยากเป็นเศรษฐีใหม่แบบมีโชคมีลาภนะครับ มีเงินปุบปับเข้ามาง่ายๆ นะครับ ใช้เลข 789 ใครทำธุรกิจส่งออก หรือ ทำธุรกิจที่มีเลขก้อนใหญ่ๆ หมุนเวียนทั้งปีต้องเลข 789 เลยครับ ตัวเลขกลุ่มที่ห้ามาเสริมเรื่องของการงานบ้างครับ ใครทำงานต้องการให้เจ้านายเห็นและต้องการให้ทุกคนเห็นผลงานของเรานะครับ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้โบนัสต้องใช้ตัวเลข 156 เลยครับ ตัวเลขกลุ่มที่หกตัวเลขที่ใช้เสริมเรื่องของสติปัญญาความคิดรวมถึงเรื่องสุขภาพด้วยคือเลข 459 ต้องมีครับ ผู้ใหญ่เหมาะมาก และนี่ครับคือตัวเลขทั้งหมดหกกลุ่มที่มีความเหมาะสมในการใช้ในปี 2024 มีติดตัวไว้ต่อท้ายชื่อ LINE จะเป็นแบงก์ขวัญถุงก็ได้ที่มีเลขเหล่านี้นะครับ อยู่ที่สามตัวท้ายก็สามารถเสริมชีวิตคุณได้ไม่ยากครับ”

แหม..หมดเวลาอีกแล้วใครรออัปเดตข่าวรอบสัปดาห์ปักหมุดคอลัมน์อิชั้นไว้เลยค่ะ เพราะอิชั้นไปตามหาข่าวมาให้แน่นอนจ้า ยังไงรอพบกันนะคะ อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”