เมื่อวันที่ 9 ม.ค. เพจดังผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พวกเธอ! ลองไปดูคู่นักร้องดัง กับสามีที่เคยเป็นผู้ให้ความรู้มาก่อนหน่อยสิ เหมือนจะเตียงหักยังไงชอบกล ลงแคปชั่นเศร้า หัวใจดำ หัวใจพันแผล ยังไง ไหนไปส่องมาสิ เอ้อ! รูปคู่หวานหายหมดด้วย

ซึ่งงานนี้สายเผือกออนไลน์ ต่างไม่รอช้าเข้าไปส่องคู่สามีภรรยานักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณิภา และครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 2 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน หลังทั้งคู่ไม่ค่อยจะได้ลงภาพคู่หวานๆกันให้ได้เห็น

ล่าสุดสายเผือก ได้เห็นข้อความเชิงตัดพ้อในเรื่องความรัก สาวกระต่าย โพสต์ข้อความเศร้าๆ ทั้งเพลง “อ้ายอกหัก” และข้อความ “เมื่อหัวใจคุณแตกสลาย สมองคุณจะเริ่มทำงาน” แถม สาวกระต่าย ยังขึ้นสถานะ โสด ในเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วย

ขณะที่ ครูไพบูลย์ เองก็โพสต์เหมือนเศร้า ทั้งข้อความในสตอรี่ อาทิ “คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด” พร้อมอิโมจิชู 2 นิ้ว ทั้งยังโพสต์ภาพ ช่อดอกไม้ ข้อความ ขอโทษนะคนดี ประกอบด้วยเพลง ดอกไม้และข้อความ

นอกจากนี้พบว่ามีการเปลี่ยนภาพปกเฟซบุ๊กจากภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก กลายเป็นภาพกับเพื่อนๆ สมัยวัยเรียนมัธยมอีก ทำให้หลายคนสงสัยมีปัญหาขาเตียงสั่นจริงหรือเปล่า