โหลๆ ที่รักทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” คนดีคนเดิมมาแล้วจ้ะ อิชั้นไปเก็บเกี่ยวข่าวฮอต ข่าวดีต่อใจมาฝากคุณๆ กันแล้ว ไม่อยากให้รอนานเลย ไปเสพกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อมาแรง อัพ ภูมิพัฒน์ ที่ล่าสุดฮอตหนักและฮอตมากจริงๆ เพราะงานอีเวนต์ออนไลน์ พรีเซ็นเตอร์และอื่นๆ มากมายพุ่งใส่เจ้าตัวกันแบบรัวๆ จนหลายคนอดดีใจตามไม่ได้จริงๆ ยิ่งเรื่องของแฟนคลับด้วยแล้ว บอกเลยมีคนชอบหนุ่มอัพเพิ่มมากขึ้นทุกวันจริงๆ เพราะเจ้าตัวนั้นน่ารักและมีความสามารถมากๆ ซึ่งอิชั้นก็เลยไม่แปลกใจเลยที่คนจะรักเขาเยอะขนาดนี้อ่ะจ้า ขนาดอิชั้นยังรักเลย ฮิ้ววววว

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มเท่มาแรงอีกคนหนึ่งในตอนนี้อย่างหนุ่ม จา พชร ที่ความหล่อของเขามากระแทกใจแฟนๆ สุดๆ จนทำให้ยอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นทุกวัน ไหนจะซีรีส์ที่เล่นคู่กับหนุ่ม เฟริสท์ ฉลองรัฐ เรื่อง Don’t Say No เมื่อหัวใจใกล้กัน จะปังอีก เรียกว่าฮอตทั้งงานและตัวตนจริงๆ จ้า อิชั้นคอนเฟิร์ม

@รัวกันที่ข่าวของสาว แมท ภีรนีย์ กันบ้าง ที่ล่าสุดออกมาทำให้โลกออนไลน์ฮือฮาหนักมากกับความสวยของเธอ โดยสาวแมทอวดรูปในชุดเดรสสีขาวผ่าลึกแล้วเล่นน้ำในสระว่ายน้ำให้เราเห็นผ่านไอจี บอกเลยสวยสะกดจนคิดว่านางฟ้ามาให้เราเห็นผ่านโซเชียลจริงๆ จ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของสาว มิว นิษฐา กันหน่อย หลังเจ้าตัวคลอดลูกสาว น้องมาริน ออกมาแล้วหลายคนก็พากันฟันธงหนักตามสาวมิวเลยว่า น้องมารินหน้าเหมือนสามีหนุ่ม เซนต์ ธราภุช มากๆ เรียกว่าแทบจะเป็นฝาแฝดกันเลยล่ะ ไม่เชื่อดูเลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ลาล่า อาร์สยาม กันอีกนิดกับโหมดการแต่งหน้าแต่งตัวเป็นสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ งานนี้หลายคนก็ยังคงเดินหน้าบูลลี่และต่อว่าสาวลาล่าแรงๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาเบรกเบาๆ พร้อมย้ำว่าด่าได้แต่อย่าแรง ให้เกียรติเครื่องสำอางกันหน่อย แหม..ยังชิลได้อีก นับถือจริงๆ จ้า

แหม…หมดเวลาเก่งมากจริงๆ แต่ไม่เป็นไร อิชั้นทนได้ อิชั้นขอไปหาข่าวมาสต๊อกไว้สำหรับทุกคนก่อนจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม uppoompat, mewnittha, lala_bigflower