เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างพากันฟิน และกรี๊ดหนักมาก สำหรับคู่รักดารา “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” พี่เพิ่งจะไปเที่ยวขอนแก่น ใช้เวลากับทางครอบครัวของหนุ่มโตโน่ แถมงานนี้หนุ่มโตโน่ยังเรียกณิชาว่า “แฟน” ชัด ๆ ผ่านแคปชั่นอินสตาแกรมแบบออกสื่อเป็นครั้งแรกด้วย

งานนี้ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ไปเจอณิชา ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ก็เลยได้ยื่นไมค์จ่อถามถึงความหวานในครั้งนี้ โดยณิชา เผยว่า “ปีใหม่ไปเชียงใหม่มา ไปขอนแก่นมา (หัวเราะ) เชียงใหม่คือกลับบ้านไปหาตากับยายค่ะ ขอนแก่นก็ไปเที่ยวไปแลกของขวัญ ถือว่าจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่หยุดยาว ณิชาเองหยุดยาวมากๆ ก็เลยคุยกันกับที่บ้านว่า เราแลกของขวัญกัน หาเล่นเกมกัน ก็เอ็นจอย หลายคนโฟกัสรูปที่พี่โตโน่โพสต์ มีแคปชั่นแฟน ตอนแรกไม่เห็น เพราะว่าวันนั้นทานข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้เห็นเขาลงแคปชั่นว่าอะไร จนพี่ผู้ช่วยมาทักว่า แหม! อะไรอย่างนี้ ก็เลยแบบแหมอะไร ก็อ๋อ! โอเค เขาเขียนคำนั้น ก็ตามนั้น เราไปคอมเมนต์ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าเราไม่ได้ดู มันข้ามคืนมาแล้ว เราถึงเห็น คนแซวเยอะค่ะ ผู้ช่วยยังมาแซวเลย

เป็นครั้งแรกที่ได้ยินพี่โตโน่โพสต์ เรียกณิชาว่าแฟน ถ้าถามว่าเขินไหม เขิน (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้มีการคุยกันก่อนว่าจะเรียกแฟน คือที่เคยบอกไป เราไม่ได้มาคุยเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ จะเรียกอะไรก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว แต่พอเขียนมาก็เขินดีเหมือนกัน ก็มีคุยพี่โตโน่ ยังมาแซวเลยว่า หนูกล้าเขียนแคปชั่นขนาดนั้นได้ยังไง จริงๆ ความหวานของพี่โตโน่เราก็เห็นเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ว่าคนอื่นอาจจะไม่ได้เห็น ก่อนหน้านี้ก็เป็นการแลกของขวัญคริสต์มาสกัน ปีนี้ก็เซอร์ไพร้ส์หน่อย ไม่คิดว่าจะได้หยก หนูก็เซอร์ไพร้ส์เหมือนกัน เพราะว่าจริงๆ ไม่เคยสนใจเรื่องหยกมาก่อน แต่ว่าช่วงนั้นพี่โน่น่าจะชอบเรื่องหยก เขาก็เลยซื้อให้ ก็แลกกัน 2 คน”

ณิชา เผยต่อว่า “พี่โน่ให้หยก เราให้เสื้อยืด (หัวเราะ) คือตลกมาก ตอนที่แลกของขวัญกันคือหนูอึ้งไปเลย หยก! แต่เราเสื้อยืด แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร เขาจะได้ใส่ด้วย ก็ไม่คาดคิดว่าเขาจะซื้อหยกให้ ไม่คาดคิดจริงๆ เราก็เลยซื้อเสื้อยืดให้ เพราะเขาน่าจะได้ใช้ เขาไม่ได้ถามว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม เพราะว่าคุยกันว่า อยากให้อะไรเอาอันนั้นมาให้เลย เราอยากให้เสื้อยืด เขาดันอยากให้หยก ที่เขาให้หยก เขาชอบ เพราะสีมันสวย น่าเก็บไว้ เขาเลยซื้อให้ ส่วนที่ให้เสื้อแค่รู้สึกว่าเขาจะได้ใช้ประโยชน์ ได้ใส่แน่นอน ไม่ใช่ของที่จะเอาไปวางไว้ เพราะบางปีหนูจะซื้อเป็นของเล่นจุกจิกให้แล้วเขาไม่ได้ใช้ ปีนี้เลยอยากซื้อเป็นของที่เขาน่าจะได้ใช้ตลอด ส่วนที่แฟนๆ ไปแซว ว่าอยากเห็นณิชาตัวน้อย โอ้ ยัง น่าจะอีกนานเลย ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย

ยังไม่อยากมี เฉยๆ ตอนนี้ขอใช้ชีวิตกับตัวเอง ครอบครัว และคนรอบข้างก่อน ขอเต็มที่กับตัวเองก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่มีแพลน เรื่องอนาคตก็มีคุยๆ กันบ้าง สุดท้ายมันก็จบที่ว่าเราสองคนอยากอิมโพรไวส์กับชีวิตให้มาก ไม่อยากฟิกซ์ว่า ฉันจะต้องตอนนี้ เธอจะต้องตอนนี้ ทุกอย่างจะต้องเป็นแบบนี้ คืออยากฟรี แล้วถ้าอะไรมันพาไปทางนั้น ก็ไปตามนั้น ไม่ได้มาฟิกเลย พี่โตโน่ไม่ได้กังวลเรื่องอายุไหม เขาก็แค่แข็งแรงนะ ดูแลตัวเอง ดูแลร่างกาย ฟิตหุ่น เรื่องงานแต่งไม่ใช่เร็วๆ ยังแน่นอน เรื่องฝากไข่ก็คิดนะคะ เหมือนความคิดเราเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน มันไม่ได้แน่นอนขนาดนั้น ก็น่าสนใจ แต่ยังไม่ได้ศึกษาดีๆ เรื่องแต่งยังอีกไกล เดี๋ยวไว้ค่อยมาอัปเดต ไกลมากเลย (ยิ้ม)”..

ขอบคุณภาพประกอบ : nychaa