จากกรณี “ปูเป้” นายสมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา หรือ “ปูเป้ ช่องฟุตบอล 108” ได้แชร์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับกรณีที่ลูกชายของเขา คือ ด.ช.ลมหนาว อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้เป็นตัวแทนไปแข่งกีฬาสนุกเกอร์เยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือก ก่อนจะคว้ามา 2 เหรียญทอง สร้างชื่อให้กับโรงเรียนอัสสัมชัญ ได้เข้าเป็นตัวแทนไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คัดเลือกภาค 1 “นครนายกเกมส์” แต่กลับได้คะแนนสอบกลางภาค 0 คะแนน ในวิชาพลศึกษา

เรื่องนี้ก็ได้สร้างความมึนงงให้กับเหล่าแฟนคลับในโซเชียล ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของพ่อลูกคู่นี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ออกไปก็ได้มีเหล่าเอฟซี รวมทั้งเพื่อนฝูงได้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งตั้งคำถามไปยังสถาบันดังกล่าวด้วย ขณะที่ “ปูเป้” เองยืนยันว่าจะเร่งประสานงานกับโรงเรียนต้นสังกัด เพื่อแก้ปัญหาร่วมกันให้เร็วที่สุดนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวกีฬาเดลินิวส์ ได้รับการเปิดเผยจาก “มาสเตอร์เปิ้ล” มาสเตอร์โสภณ สกุลเรือง หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนอัสสัมชัญ เปิดเผยว่า ทางคุณปูเป้ จะเดินทางมาพบกับผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ในวันที่ 15 ม.ค.นี้ เพื่อหารือถึงปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกัน

“ทางผู้บริหารโรงเรียนฯ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้รับทราบปัญหาดังกล่าวแล้ว และก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะมีความเป็นห่วงนักเรียนอย่างมาก ส่วนแนวทางในการแก้ปัญหาร่วมกันนั้น ทางคุณครูก็คงจะให้มีการสอบใหม่อีกครั้ง เพื่อแก้ไขคะแนนอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคะแนนกลางภาค ผมมั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะหาทางออกร่วมกันออกมาให้ดีที่สุด” มาสเตอร์เปิ้ล กล่าว.