นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่หลายคนติดตามอย่างมากมายทั่วโลก สำหรับ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม GOT7” (BamBam GOT7) ศิลปินชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไปเสียหมด ไม่ว่าจะงานเพลงหรืองานอะไรต่างๆ หนุ่มแบมแบมก็จัดเต็มใส่ความพยายามลงไปอย่างเต็มที่

ล่าสุด แบมแบม ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว “Redmi Note 13 Series” ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และหลังจบงาน ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทย พร้อมกับพูดถึงกระแสข่าวว่าจะมีการคัมแบ๊กของวง “GOT7” ในปี 2025

แบมแบม เผยว่า “ผมว่าไม่ใช่ข่าวลือแล้วนะครับ เพราะว่าหัวหน้าทีมผม (เจบีย์) เขาบอกไปแล้ว เอาจริงๆ ผมว่าตอนนั้นมันน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดแล้วครับที่จะกลับมาคัมแบ๊กพร้อมกัน 7 คนอีกรอบหนึ่ง เพราะว่าตอนนั้น 2 คนที่เขาอยู่ในกรม (เจบีย์ และจินยอง) ก็จะออกมาด้วย และก็เรามีเวลาหนึ่งปี ที่จะสามารถเตรียมตัวและเคลียร์งานเดี่ยวของแต่ละคนให้มาเจอกันครบ 7 คนได้ จริงๆ เรื่องคุยเราคุยกันกันตั้งแต่เขาเข้ากรมแล้ว เพราะว่าเราก็ต้องเตรียมเวลาไว้นิดหนึ่ง ถ้าถามว่าเมมเบอร์โอเคไหม ลีดเดอร์ผมพูดไปแล้ว ผมแค่พูดในสิ่งที่เขาพูดเฉยๆ (หัวเราะ)

(เจอแน่มาแน่ปี 2025?) คงโอเคมั้งครับ (หัวเราะ) (กลับมาก็ต้องรัชมังคลาฯ เท่านั้น?) ผมก็อยากให้มันเป็นอย่างนั้น มันต้องจองล่วงหน้าเป็นปีเลยเหรอครับ อันนี้ไม่รู้แล้วยังไง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องโปรดักชั่นที่หลายคนบอกให้ผมดูแล ถ้าสุดท้ายมันเกิดขึ้นจริงๆ ผมก็อาจจะต้องมาลองเทสต์ด้วยตัวเองดูก่อนละกันว่ามันเป็นยังไง จะได้นำสิ่งดีๆ ไปใส่เพิ่มในตอนที่เป็น GOT7 ผมว่าหลังจาก 3 ปีที่ผ่านมา ที่เราเริ่มทำงานเดี่ยว ผมว่าเมมเบอร์หลายๆ คนเริ่มที่จะฟังเสียงสิ่งที่ผมพูดมากขึ้น ด้วยความเป็นน้องเล็ก ผมก็เข้าใจ การทำงานหลายๆ อย่าง ผมว่ายังคงอยู่ในสีสันที่มันความเป็นเคป๊อป ความเป็น GO7 ความเป็นไอดอลอยู่ พอหลายๆ คนเริ่มฟังความคิดเห็นของผม เรื่องโชว์เมมเบอร์ก็อาจจะให้ผมช่วยในส่วนหนึ่งด้วย”..