จัดเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่คนลุ้นและเอาใจช่วยหนักมากสำหรับหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” และสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่หลังจากควงกันไปเที่ยวเกาหลีช่วงปีใหม่มา ฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แถมทั้งคู่ก็ลงภาพเสิร์ฟความหวานกันไม่หยุด ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรงและลุ้นมากว่าเมื่อไหร่คำว่าแฟนจะหลุดออกมาจากปากทั้งสองคนเสียทีนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้มีไปเจอสาวปรางที่งานอีเวนท์งานหนึ่ง งานนี้เธอก็ได้ออกมาตอบถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มโอบบ้างว่า “ชีวิตหนูมีความสุขค่ะ (แก้มแดงนะวันนี้) ปัดแก้มหรือเปล่า (ยิ้ม) ทริปเกาหลีมันหนาวมากเลย (ยิ้ม) ขนมหวาน (มันหนาวต้องมีคนกอดแขนไหม?) ชุดกันหนามเรามันก็หนาอยู่ คือจริงๆ เป็นการไปเกาหลีครั้งแรก ยังไม่เคยไปมาก่อน แล้วก็มีคนอาสานำเที่ยว เขาอยากพาเที่ยว เราก็อยากไป คือจริงๆ มันปุปปัปไม่ได้เป็นการแพลนล่วงหน้าเอาไว้ ตอนแรกเราก็ยังไม่แน่ใจว่าเราจะว่างจากการทำงานหรือเปล่า แต่พอดีว่างก็เลยโอเคยไปก็ดี ถ้าถามว่าใจอ่อนง่ายๆ เลยไหม ก็พอดีว่ามีเพื่อนหลายคนไปเกาหลีด้วย แต่เราก็ยังไม่รู้จะไปไหน แล้วเขาก็มาพูดพอดีว่าจะไปเกาหลี แล้วเขาก็บอกว่าถ้ายังไม่เคยไปจะพาเที่ยว (ยิ้มเขิน) พอแล้วๆ อย่าแซว คือเขาก็ไมได้ตื้ออะไร พูดปกติแบบธรรมชาติๆ เขาก็ทำหน้าที่ไกด์ดี

ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไร เหมือนที่โอบบอกอยากให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เรียนรู้กันไป อย่างการไปเที่ยวด้วยกัน หรือการที่เขาได้เจอเพื่อนเราในทริป หรือเรามีโอกาสได้เจอเพื่อนเขา ก็เหมือนกับได้เห็นอีกหลายๆ มุมมอง หนูบอกแล้วไงว่าชอบคนจีบแบบไม่จีบ เขาก็เลยทำตามหรือเปล่าไม่รู้ (หัวเราะ) จริงๆ มันดี เราเองก็ทำงานเยอะ เขาเองก็มีความฝันหลายๆ อย่าง หนูอยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปพร้อมๆ กับการทำงานให้มันไปด้วยดีกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นไม่ควรรีบร้อนอะไร ถามตอนนี้คุยกันมากขึ้นมั้ย จริงๆ ก็ค่อยๆ พัฒนา จากคนรู้จักทำงานร่วมกัน(ยิ้ม) นั่นแหละค่ะก็ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ อย่ารีบเร่งอะไร เราไม่อยากกดดันใครเลย ตอนนี้ยังไม่อยากระบุสถานะอะไร หมายถึงว่าคือหนูเป็นคนค่อนข้างจริงจัง เป็นคนให้เกียรติความสัมพันธ์ เราก็จริงจังกับความรักมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโต เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันนึงอยากจะพูดอะไรออกมาก็อยากให้มั่นใจด้วย”

ปราง เผยต่อว่า “ถ้าถามว่าประทับใจอะไรตัวเขา เขาทำให้ปรางหัวเราะได้ตลอดเวลา หนูเป็นคนหัวเราะเก่งอยู่แล้ว เขาก็ทำให้หัวเราะตลอดเวลา เป็นคนธรรมชาติ แล้วเราก็สัมผัสได้ว่าเวลาทำอะไรเขาตั้งใจจริงๆ อย่างเป็นไกด์ก็ตั้งใจมาก เปิดใจให้เขามากขึ้นมั้ย จะพูดแบบนั้นก็ได้ เพราะว่าปรางก็ไม่ค่อยได้คุยกับใคร อย่างที่บอกว่าปรางไม่ค่อยยอมไปออกเดตกับใครเท่าไหร่อยู่แล้ว ก็เขาบอกใช่ไหมว่าเมื่อก่อนเขาจีบแบบไม่จีบ แต่ตอนนี้จีบแบบจีบแล้วไง ก็ดูเขาลงแคปชันอะไรอ่ะ ลงเสร็จแล้วก็บินหนีไปญี่ปุ่นเลย อันนั้นเขาก็ไม่ได้มาขอหรือมาบอกอะไรเลย ตอนนี้ไม่มีสถานะ (ยิ้มเขิน) ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน (หัวเราะเขิน) ล้อเล่นๆ พอแล้วๆ ตอนนี้ก็คุยคนเดียว มีความสุข

(เรามองอนาคตยังไง?) อย่างที่ปรางบอกว่าไม่อยากรีบ ไม่กดดันใครเลย แล้วก็ไม่อยากกดดันตัวเอง ก็ให้มันเดินทางไปพร้อมๆ กับสิ่งทีเราต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ความฝันอะไรต่างๆ ปรางรู้สึกว่าทั้งตัวเขาและเรายังมีอีกหลายอย่างให้ต้องทำ หนูไม่อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องมากดดันอะไรกันและกัน ถ้าวันนี้ตื่นมาแล้วซัพพอร์ตให้กำลังใจกันก็พอแล้ว โมเมนต์ตอนนี้ดีที่สุดแล้ว เป็นธรรมชาติและก็จริงใจที่สุดแล้ว ถ้าถามว่าอะไรที่จะทำให้รู้สึกว่าเป็นแฟน เลื่อนสถานะแล้ว ไม่รู้เหมือนกัน พูดไม่ได้อ่ะ(เขิน) ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้จะหวานไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคตใครจะรู้ (หัวเราะ) พอแล้วๆ (หัวเราะเขิน)”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ladiiprang, oabnithi