ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มารายงานตัวแล้วค่ะ ใครอยากทันกระแสตามมาทางนี้เลย เราไม่ปล่อยให้ใครเชยแน่นอน ดังนั้นมาเสพข่าวจากอิชั้นกันค่ะ ตามมา หุหุ อยากเล่าใจจะขาดแล้วค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวสุดปลื้มใจที่แฟนๆ ได้ยินหลัง “The Global Choice” ได้มีการจัดอันดับของไอดอลซุป’ตาร์ที่มีผลต่อวงการแฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิง รวมกัน 100 คน หรือ “100 Global Fashion Icons of 2023” ที่มีสไตล์โดดเด่น มีอิทธิพลทางแฟชั่นระดับสากล โดยมีซุป’ตาร์เมืองไทยที่ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023” มากมาย ที่ทำเอาวงการแฟชั่นต้องสั่นสะเทือน เพราะมูลค่าทางสื่อและแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทั้งในไทยและทั่วโลก

หนึ่งในนั้นคือหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับการจัดอันดับให้อยู่อันดับที่ 11 ด้วยความฮอตและการันตีด้วยคุณภาพจากหลายๆ ด้าน ทำให้ไบร์ทถูกเลือกเป็น Brand Ambassador คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของ Burberry รวมทั้งปี 2023 ที่ผ่านมา ไบร์ทได้เดินสายร่วมงานและรับรางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่องนั่นเอง เก่ง ปัง ดัง ปรบมือค่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราหน้าสวยหรือนางงามหน้าเด็ก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดเจอข่าวลือแรงจากเพจๆ หนึ่งบอกว่าตนเองแยกทางสามีแล้ว งานนี้คนเลยมาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นใจสาวบุ๋มและพากันต่อว่าสาวบุ๋ม แต่สุดท้ายสาวบุ๋มก็ออกมาแก้ไขความเข้าใจผิดแล้วว่าเป็นการเล่นกันกับสามีและคนพาดหัวข่าวก็พยายามล้อกับเรื่องราว งานนี้ทัวร์เลยไปลงที่เพจทันที เพราะให้ข่าวที่พาดหัวเกินจริงและทำให้สาวบุ๋มเสียหาย แถมแฟนๆ ยังพากันปลอบใจสาวบุ๋มอีก พร้อมบอกว่าอย่าคิดมากกับเรื่องนี้เลยอีกด้วย

@มากันที่ข่าวของดาราดัง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดออกมาอวดคลิปถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ที่บอกเลยว่าละสายตาจากความสวยของสาวใหม่ไม่ได้เลย ไหนจะความสวยเด่นและวิวที่ดีอีก ทำเอาหลายคนพากันสนใจและมอบคำชมให้กับคลิปของสาวใหม่แบบรัวๆ บ้างก็บอกว่าอยากเห็นอวดความสวยแบบนี้อีก

@ยาวๆ กันที่ข่าวของดีเจคนดัง ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ล่าสุดออกมาชิงกระแสความสนใจและเรียกดราม่าจากสังคมอีกแล้ว หลังมีคลิปเล่นกับสิงโต ตอนที่กระแสการครอบครองสิงโตโดยผิดกฎหมายถูกสังคมโฟกัส งานนี้ดีเจภูมิเลยไม่รอด เจอแซะและถามหนักว่ามีใบอนุญาตครอบครองไหมทันที เอาแล้วล่ะ เรียกทัวร์แบบนี้ รับรองเจอทัวร์แน่นอนจ้า

@มากันที่ข่าวของคู่จิ้นที่น่าจับตามองจริง ๆ สำหรับ จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ จากซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (To be continued Series) ที่ควงคู่กันไปเดทในรายการ LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย เปิดประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบสองต่อสอง กลายเป็นคู่บัดดี้เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องยิ้มตามไปกับความธรรมชาติของทั้งคู่

สำหรับอีพี 3 เริ่มภารกิจแรกกับการปีนผาจำลอง งานนี้ทำเอา ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ที่กลัวความสูงเกิดอาการมือไม้เย็นตัวซีดไปหมด จนหนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต เป็นห่วงอย่างหนัก กลัวฟลุ๊คจ์จะงอแง เลยคอยให้กำลังใจและคอยเซฟตี้อย่างใกล้ชิด งานนี้ฟลุ๊คจ์จะกล้าปีนผาเพื่อเอาชนะความกลัวได้สำเร็จหรือไม่ ตามไปลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ จูเนียร์มีรับรางวัลตอบแทนความเหนื่อยให้กับฟลุ๊คจ์ด้วยอาหารร้านอร่อย ที่มีทั้งปิ้งย่าง สุกียากี้เนื้อวากิว A5 และปูไข่ดองซีอิ๊ว งานนี้จูเนียร์จะเยียวยาจิตใจฟลุ๊คจ์ได้แค่ไหน ต้องรอดูทางยูทูบ Ch3Thailand เลยจ้า เขินแน่นอน

@มากันที่ข่าวของค่ายเพลงฮิปฮอปอย่าง HYPE TRAIN เดบิวต์เปิดตัว Mega Perk (เมก้า เพิร์ก) หรือ ชัชพล นิลรัตน์ แร็ปสตาร์ เจนใหม่มาปลุกสังเวียนแร็ปให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง! ด้วยซิงเกิลแรกในชื่อ “เช้า 5 เย็น 5” ที่จะพา Hip Hop Gangster ย้อนไปในช่วงอดีตที่ไม่น่าจดจำของเขา โดยเพลงนี้ ถือเป็นเพลงที่ “Mega Perk” ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านเรื่องราวชีวิตจริงของตัวเองในอดีต
โดยเขาเล่าถึงซิงเกิลนี้ว่า “ผมเห็นวัยรุ่นหรือเด็กสมัยนี้หลายคนทำอะไรกันไม่ค่อยคิดถึงผลลัพธ์ที่ตามมา เหมือนเห็นตัวเองในอดีตที่เคยเป็นแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยาเสพติด หรือการใช้ความรุนแรง เพราะตัวผมเองก็เคยผ่านจุดดำมืดในชีวิตมาหมดแล้ว ทำให้ผมเรียนรู้ว่าผลลัพธ์ที่จะตามมา จะสร้างความทุกข์ใจให้ผม และครอบครัวน้อยแค่ไหน ผมจึงทำเพลงนี้ขึ้นมาเพราะตั้งใจอยากจะสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของคนที่เคยประมาทในการใช้ชีวิตผ่านซิงเกิล เช้า 5 เย็น 5 ครับ”

@รัวๆ กันที่ข่าวของวงร็อกสุดคูล Slot Machine ที่ไประเบิดความมันในงานเกษตรสุรนารี 67 ณ. แอมฟิเธียเตอร์ (หอประชุมกลางแจ้ง) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี บอกเลยว่างานนี้แตกแตนเต็มทุกที่นั่ง กว่า 6,000 คน ทำคนดูล้นทะลักออกมานอกสนาม จนต้องมีการเปิดจอถ่ายทอดสดบรรยากาศด้านในออกมาให้แฟนๆ ด้านนอกได้สัมผัสความมันด้วย งานนี้พี่ๆ Slot Machine จัดเต็มข้อทุกๆ โชว์ แถมงานนี้ทางเจ้าภาพยังเตรียมพลุสุดอลังการมาประกอบโชว์ด้วย เพิ่มความประทับใจกับเพลงฮิตเพลงดัง อย่างเพลง จันทร์เจ้า, เคลิ้ม, ผ่าน ฯลฯ จนน้องๆ มทส. ทั้งกระโดดและร้องตามกันดังสนั่นเวทีจนขนลุกจริงๆ ไม่เชื่อชมรูปจ้า เราเอามาฝากกันแล้ว อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของไอดอลกรุ๊ปที่เติบโตเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างสาวหล่อ แซน Berry Berry ที่ล่าสุดทำงานเก็บเงินจนสามารถถอยรถหรูคันแรกเป็นของขวัญให้ตัวเองได้ งานนี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ พากันปรบมือและชมหนัก พร้อมบอกว่าขอให้แซนรวยๆ เฮง ๆปังๆ ด้วยจ้า

แหม..หมดเวลาพอดี เสียดายมากอยากเมาท์ต่อ แต่ต้องรอสัปดาห์ถัดไป ยังไงก็มาปูเสื่อรออิชั้นก่อนนะคะ แล้วพบกันค่า รับรองข่าวดีต่อใจแน่นอนค่ะ บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”